xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” หยันผียุค “มอยส์” ไร้ราศีแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิวจ์ส เตรียมพบทีมเก่า
มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติเวลส์ ออกโรงถากถาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ไร้ราศีความเป็นแชมป์ นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชาวสกอต ประกาศอำลาวงการ เมื่อจบฤดูกาล 2012-13

อดีตดาวยิง “ปิศาจแดง” ซึ่งรับหน้าที่ผู้จัดการทีม สโต๊ก ซิตี มีโปรแกรมนำลูกทีมบุกเยือนรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ หลังจาก แชมป์เก่า ทำผลงานย่ำแย่ ในศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 เก็บ 1 แต้ม จาก 2 นัดเหย้าล่าสุด จากการดวลกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน และ เซาแธมป์ตัน

ในฐานะอดีตผู้เล่น “สปาร์กี” มองว่า พลพรรค “เรด เดวิลส์” สูญเสียมนต์ขลังที่เคยมีเหนือผู้มาเยือนสมัย ตำนานกุนซือวัย 71 ปี นั่งบัญชาการข้างสนาม ในการโชว์ฝีเท้าต่อหน้าแฟน ณ โรงละครแห่งความฝัน ภายใต้การกุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสคนใหม่

อดีตนายใหญ่ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าว “ผมไม่คิดว่าตอนนี้พวกเขาจะมีราศีแบบนั้น บางทีมันอาจเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมที่จะเผชิญหน้ากับ ยูไนเต็ด ผมกลัวที่จะพูดแบบนั้น เพราะวันพรุ่งนี้พวกเขาอาจได้ฟัง และโต้แย้งความเห็นของผม”

แต่ เซาแธมป์ตัน โชว์ฟอร์มดี และ เวสต์บรอมฯ เคยไปที่นั่น แล้วเป็นฝ่ายชนะ ดังนั้นมันยิ่งกว่าเป็นไปได้ว่า เราสามารถคว้าผลการแข่งขันที่น่าพอใจกลับมา กุญแจสำคัญ คือ เราต้องคิดว่า มันจะต้องเป็นวันของเรา หากเราทำทุกอย่างได้ดี และฉวยโอกาสสำเร็จ แน่นอน เราอาจเก็บ 3 แต้มกลับออกมา

แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย 3 จาก 8 นัด ตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล 2013-14 ทำให้ ฮิวจ์ส ส่งสาส์นเตือน เทรนเนอร์วัย 50 กะรัต จะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว หากหวังป้องกันโทรฟี ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยกล่าวว่า “คุณต้องระวัง มีอีกหลายเกมเหลืออยู่ที่คุณอาจแพ้ อย่างมาก 5 หรือ 6 เกม มันอาจทำให้คุณอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ หากมากกว่านั้นมันแทบจะเป็นไปไม่ได้”

"ตอนนี้ ยูไนเต็ด แพ้ 3 นัด พวกเขาจะพลาดไม่ได้อีกแล้ว บางทีอาจมีช่องโหว่เล็กๆ น้อยๆ และไม่คงเส้นคงวา เมื่อผู้คนตั้งคำถามถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุคคลเหล่านี้จะได้รับคำตอบแบบนั้น” โค้ชวัย 49 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น