xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” ปลื้มได้โอกาสช่วยยกระดับสโต๊ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิวจ์ส ชูเสื้อ สโต๊ค
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือป้ายแดงของ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี ลั่นพาถิ่น บริทานเนีย สเตเดียม ก้าวไปข้างหน้า หลังจากได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียนอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2556 ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมรับปลื้มไม่น้อยที่ได้รับโอกาสนี้

ฮิวจ์ส ตกงานหลังถูก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ไล่ออกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2012 แต่ว่า “ทหารเสือราชินี” ภายใต้กุนซือใหม่ แฮร์รี เรดแน็ปป์ ก็ไปไม่รอดต้องตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดนายใหญ่ชาวเวลส์ได้งานใหม่แล้ว โดยเซ็นสัญญา 3 ปีคุมทัพ สโต๊ก ต่อจาก โทนี พูลิส ที่แยกทางไปเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

“ผมปลาบปลื้มอย่างสุดซึ้งสำหรับโอกาสนี้ สโต๊ก ไม่ได้มองเพียงแค่ผลงานที่ผ่านมา ซึ่งก็ยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับคนดีมีฝีมือที่นี่ โดยสโมสรแห่งนี้ค่อนข้างน่าหลงใหล เพราะใกล้กับพื้นที่ชุมชนที่มีความรักเกมลูกหนังอย่างแท้จริง ซึ่งแน่นอนว่าผมต้องการที่จะพาทีมก้าวไปข้างหน้า” ฮิวจ์ส กล่าวว่า

ฮิวจ์ส วัย 49 ปีถือว่ามีประสบการณ์พอตัว เริ่มต้นจากคุมทีมชาติเวลส์ ตามด้วยสโมสร พรีเมียร์ ลีก อย่าง แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ฟูแลม แต่เกียรติประวัติกุนซือไม่น่าสนใจเท่าตอนเป็นกองหน้าให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา และ เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น