xs
xsm
sm
md
lg

“อันแดร์สัน” ลั่นไม่กลับผี แฉอยากหนีอีกเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันแดร์สัน ชูเสื้อ ฟิออเรนตินา
อันแดร์สัน กองกลางบราซิเลียน ที่เพิ่งย้ายไปเล่นให้แก่ ฟิออเรนตินา แบบยืมตัวบนเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ทิ้งระเบิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการอ้างว่าใครๆ ก็อยากย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่แค่ตัวเอง รวมถึง หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส

เดวิด มอยส์ กุนซือที่เพิ่งมาคุมทัพ แมนฯยู ปล่อย อันแดร์สัน ให้ ฟิออเรนตินา ยืมเมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่า อดีตแข้งปอร์โต คงจะไม่ได้กลับมาสวมยูนิฟอร์มสีแดงอีกแล้ว เพราะออกมาเผยผ่านสำนักข่าว “อีเอสพีเอ็น” ว่าไม่อยากอยู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

“ส่วนตัวแน่ใจว่ามีนักเตะหลายคนต้องการย้ายออก โดยเฉพาะคนที่มีสถานการณ์เหมือนกับผม เช่น นานี ที่อยู่กับทีมมา 7-8 ปี แมนฯยู คือ สโมสรใหญ่ แต่การที่อยากทิ้งไปก็เพื่อแสวงหาประสบการณ์ใหม่ในแนวทางของฟุตบอลที่ต่างออกไป และเรียนรู้ที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น” อันแดร์สัน กล่าว

อันแดร์สัน ย้ายจาก ปอร์โต เมื่อปี 2007 ปัจจุบันวัย 25 ปียังไม่สามารถอดแทรกตัวจริง แมนฯยู ขณะที่เบอร์ 8 ของตนเองนั้นก็ถูกยกให้ ฆวน มาตา ปีกทีมชาติสเปน ที่เพิ่งย้ายมาเมื่อช่วงเดือนมกราคมจาก เชลซี ด้วยค่าตัวสถิติใหม่สโมสร 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท)

ขณะที่ นานี มาจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อปี 2007 แต่ช่วงหลังฟอร์มตกประกอบกับบาดเจ็บบ่อยครั้ง โดยมีข่าวว่า ยูเวนตุส อยากได้ตัว ส่วนแข้ง แมนฯยู รายอื่นที่ส่อแววตีจากก็มี ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานยา วิดิช และปาทริซ เอฟรา 3 กองหลังระดับอาวุโส
กำลังโหลดความคิดเห็น