xs
xsm
sm
md
lg

ผ่านฉลุย “อันแดร์สัน” ซบฟิออฯ แบบยืมตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตรวจร่างกายผ่านฉลุย
อันแดร์สัน ห้องเครื่องจังหวะแซมบ้าส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายซบ ฟิออเรนตินา ทีมดังแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญยืมตัวจนถึงช่วงซัมเมอร์ หลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา

แดนกลางวัย 25 ปี จากค่ายปิศาจแดง ได้ฤกษ์ย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน หลังเดินทางมาเมืองฟลอเรนซ์ตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์ และเข้ารับการตรวจร่างกับแบบผ่านฉลุยกับ “ม่วงมหากาฬ” สังกัดใหม่ในเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

โดย อันแดร์สัน ให้สัมภาษณ์กับ “วิโอลา ทีวี” ว่า หลังจากได้พบกับทีม ผมพยายามจะปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอิตาลี และขอขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยเหลือผม ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ ผมยังมีความสุขดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากผ่านช่วง 7-8 ปี ผมมีเพื่อนใหม่ และต้องมีความท้าทายใหม่ๆ ผมจะพยายามช่วยเพื่อนใหม่ ช่วยทีมให้ดีที่สุด”

“ผมรู้ว่าปีที่ผ่านมาพลาดโอกาสไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ไปเพียง 2 แต้เท่านั้น และฤดูกาลนี้พวกเขากำลังจะพยายามคว้ามาให้ได้อีกครั้ง และผมมาที่นี่เพื่อช่วยพวกเขา” ห้องเครื่องแซมบ้า กล่าว

สำหรับทีม “วิโอลา” ปัจจุบันรั้งที่ 4 ของตารางคะแนน และแต้มไล่หลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 ทีมในโควตาแชมเปียนส์ลีก อยู่ 5 แต้มเท่านั้น โดยมี่ อันแดร์สัน มีลุ้นจะลงสนามในเกมที่จะพบ คาตาเนีย ในวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น