xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” กระแซะงูเรียกค่าจ้าง 4 ล้านต่อปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช ย้ายแน่หลังจบซีซัน
เนมานยา วิดิช ว่าที่อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เตรียมเรียกค่าเหนื่อยปีละ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) หลังหักภาษีหลังเตรียมย้ายไปเล่นกับทีมอื่น โดยมี อินเตอร์ มิลาน แห่ง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี จับตาดูใกล้ชิด

แนวรับวัย 32 ปี ผู้มีส่วนสำคัญช่วย “ผีแดง” กระชากแชมป์ 16 รายกา รตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ต้นสังกัดว่าจะขอย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงตอนจบซีซัน และต้องการหาความท้าทายใหม่ให้แก่ชีวิตค้าแข้ง

ซึ่งมีผลทำให้กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวตามกฎบอสแมน ซึ่งมีรายงานระบุว่า วิดิช ที่รับค่าเหนื่อยอยู่ 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ต่อปีก่อนหักภาษี ประกาศขอเรียกค่าเหนื่อย 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) หลังหักภาษีแล้ว สำหรับทีมใดที่สนใจอยากดึงไปร่วมงานด้วย

สำหรับทีมที่มีสิทธิคว้าตัวปราการหลังเลือดเซิร์บไปคุมเกมรับ เวลานี้มีอยู่ด้วยกัน 4 ทีม คือ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่มีข่าวพัวพันมานาน, กาลาตาซาราย ของ ตุรกี, โมนาโก จาก ฝรั่งเศส และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จากรัสเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น