xs
xsm
sm
md
lg

“แข้งผี” หน้าอมทุกข์เข้าซ้อมก่อนเจอกอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี หน้าอมทุกข์มาเลย
นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสีหน้าบอกบุญไม่รับขณะขับรถคู่ใจมาซ้อมที่สนาม แคร์ริงตัน หลังเพิ่งถูก ลิเวอร์พูล ยัดเยียดความปราชัยถึงบ้าน 0-3 ศึกแดงเดือด ที่ผ่านมา ก่อนเตรียมฟาดแข้งกับ โอลิมเปียกอส เกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดสอง วันที่ 19 มีนาคม นี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม รวมถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์, มารูยาน เฟลไลนี และ ปาทริซ เอฟรา ถูกแชะภาพขณะควบรถคู่ใจมาที่สนามซ้อม ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่มีใครยิ้มออกแน่หลังคืนก่อนหน้าถูก “หงส์แดง” ถล่มคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนิดที่แฟนบอล “เรด เดวิลส์” ยังส่ายหน้า

ขณะที่ ฆวน มาตา แม้ไม่ได้ถูกจับภาพขณะมาสนาม แต่ดูก็รู้ว่าผิดหวังไม่น้อย หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ทำนองแทบคลุ้มคลั่งกับผลนัดที่ผ่านมา “ไม่มีคำบรรยายใดๆ มันทำให้ผมรู้สึกบ้าเมื่อได้เห็นสิ่งที่คุณรับมา ผมไม่รู้จะบอกว่าอะไรแต่อย่างน้อยแค่อยากแชร์ความรู้สึกให้ทุกคนรู้”

สำหรับ แมนยูฯ การซ้อมมื้อนี้ถือเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ โอลิมเปียกอส ในบ้านตัวเองคืนวันที่ 19 มีนาคมนี้ ซึ่งดูทรงแล้วน่าจะรอดยาก เพราะเกมที่แล้วบุกไปแพ้มา 0-2 หากโดนคู่แข่งยิงประตูทีมเยือนได้ก็อาจมีสิทธิ์บอกลาถ้วยบิ๊กเอียร์แค่เพียงรอบนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เอฟรา สีรถยังเด่นไม่เท่าสีหน้า
วิดิช สุดเซ็ง
เฟลไลนี แทบจะมุดหน้าขับ
มอยส์ เครียดหนัก
มาตา แทบคลั่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น