xs
xsm
sm
md
lg

มาไม้ไหน “มอยส์” ชี้หงส์เหนือกว่ามีสิทธิ์ชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ เล่นจิตวิทยา?
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นสงครามจิตวิทยาก่อนเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์ วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม นี้ ทำนองยกให้ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลมีศักยภาพเหนือกว่าและน่าจะมีสิทธิ์เก็บ 3 แต้มจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกไปได้

ลิเวอร์พูล ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตอนนี้รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหนือกว่า “ผีแดง” ซึ่งอยู่อันดับ 6 ของตารางอยู่ 11 แต้ม เรียกได้ว่าหากเก็บชัยชนะในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้ก็จะขยับโอกาสลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกต่อจากปี 1990 ทุกขณะ

ล่าสุดก่อนลงสนาม เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนยูฯ เผยพร้อมกระตุ้นลูกทีมสู้แบบหลังชนฝา แถมยังเปรยทำนองว่าคู่แข่งน่าจะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ โดยกล่าวว่า “พวกเขาน่าจะมีโอกาส เพราะตอนนี้อยู่อันดับสงกว่าเรา และมีความเป็นไปได้ที่จะเก็บแต้มกลับไป”

“พวกเราเล่นกับพวกเขามา 2 เกมแล้วในฤดูกาลนี้ และก็เป็นทีมที่ยากแก่การเอาชนะเพราะ ลิเวอร์พูล มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะคู่แข่งให้ได้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องอยู่ในอันดับที่ดีหลังจบฤดูกาลนี้” กุนซือเลือดสกอต กล่าว

นอกจากนี้ มอยส์ ยังเผยพอใจที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ หัวหอกเลือดดัตช์ สนใจที่จะต่อสัญญาค้าแข้งกับทีมต่อไป “ถือเป็นเรื่องดีที่ โรบิน พูดแบบนั้น เขามีความสุขที่ได้อยู่กับทีม และพวกเราก็พอใจมาก เขาเหลือสัญญาอีก 2 ปี และแน่นอนว่าบอร์ดบริหารจะไม่อยู่เฉยแน่”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น