xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ติง “รูน” ดีดตัวทำ “ชไวนี” โดนตะเพิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ จังหวะโดนเสียบ
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ บาเยิร์น มิวนิก โอด เวย์น รูนีย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีดตัวจนน่าเกลียด ทำให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตนเองถูกไล่ออก ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เสมอ 1-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน เป็นคนยิงตีเสมอนาที 66 ให้ บาเยิร์น แต่จากนั้นไปเสียบ รูนีย์ นาที 90 จึงถูกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงต้องออกจากสนาม จบเกมเจ๊ากัน 1-1 โดย แมนฯยู เจ้าถิ่นนำก่อนจาก เนมานยา วิดิช นาที 58 ทำให้ต้องไปชี้ชะตานัด 2 ที่ อัลลิอันซ์ อารีนา วันพุธที่ 9 เมษายนนี้ต่อไป

หลังเกม กวาร์ดิโอลา กุนซือ บาเยิร์น แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี หมาดๆ ไม่เห็นด้วยที่ การ์ลอส เบลาสโก การ์บัลโล เชิ้ตดำชาวสแปนิช แจกใบแดงลูกทีม “ผมไม่เห็นด้วยร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยได้คุยกับกรรมการและบอกเกี่ยวกับมุมมองจังหวะนั้นไปแล้ว เขาก็ตอบกลับมา ซึ่งก็เคารพการตัดสินใจ การจะคว้าแชมป์ยุโรปคุณต้องก้าวข้ามทุกสิ่ง ดังนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ระหว่างการแข่งขัน เพียงแต่เสียดาย นักเตะทุกคนสำคัญกับ บาเยิร์น ทว่าจะเต็มที่เพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศให้ได้”

ขณะเดียวกัน แมนฯยู เสียประตูทีมเยือน แต่ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอต ก็เชื่อว่านัด 2 มีลุ้นแน่ “ผมมั่นใจเสมอว่าเราจะยิงประตู บาเยิร์น ได้กับการต้องไปเยือนนัดสอง แม้ทุกคนยกพวกเขาเป็นตัวเต็ง แต่คืนนี้ แมนฯยู ได้แสดงให้เห็นแล้ว ดังนั้นจะไปสู้ด้วยทุกสิ่งที่มี ซัดอเวย์โกลให้ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น