xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” มั่นนัดสอง “ผี” เล่นมุกเดิมเขี่ย “เสือใต้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช (ขวา) เอี้ยวตัวโหม่งขึ้นนำ
เนมานยา วิดิช ปราการหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรตัวแทนจากอังกฤษ เชื่อหากเล่นตั้งรับและรอสวนกลับได้แบบเกมแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีสิทธิ์เขี่ย “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิก จากเยอรมนี ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยนัดสองจะชี้ชะตากัน ณ อัลลิอันซ์ อารีนา วันพุธที่ 9 เมษายนนี้

วิดิช กองหลังกัปตันทีม แมนฯยู โหม่งประตูขึ้นนำจากลูกเตะมุมนาที 58 ทว่าให้หลัง 8 นาที บาเยิร์น ตีเสมอจาก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี จบเกมเจ๊ากันไป 1-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

หลังเกม วิดิช แนวรับเลือดเซิร์บ เผยว่านัดสองรูปเกมคงเป็นแบบนี้ แมนฯยู รอสวนกลับ แม้จะเสียอเวย์โกล แต่เชื่อมีลุ้นแน่นอน “เป็นเกมที่ยาก ตอนนำ 1-0 เราอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ดี แต่พลาดเพียงครั้งเดียวก็ถูกลงโทษเลย บาเยิร์น แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมที่ดีและครองบอลได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด กดดันให้ครึ่งหลัง แมนฯยู ต้องอาศัยจังหวะสวนกลับ”

“แมนฯยู เล่นได้ดีใน แชมเปียนส์ ลีก หลังรอบก่อนหน้านี้นัดแรกกับ โอลิมเปียกอส น่าผิดหวังมากที่แพ้ 0-2 แต่ภาพรวมถือว่าใช้ได้ จากนี้นัดสองกับ บาเยิร์น ก็รู้ดีว่าต้องตั้งรับและรอโต้กลับคล้ายๆ กับในวันนี้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่เราต้องหาพื้นที่แดนหน้าเข้าทำให้คม ซึ่งคิดว่าน่าจะสร้างความเจ็บปวดให้เจ้าบ้านได้” แข้งวัย 32 ปี เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น