xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” เชียร์หน้าทีวี มั่น “ผี” หักเขี้ยว “เสือใต้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มาตา กระตุ้นเพื่อน ผี
ฆวน มาตา ปีกทีมชาติสเปน ไม่มีกั๊ก มั่นใจเต็มเปี่ยมต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผ่าน บาเยิร์น มิวนิก ก่อนศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง ชี้ชะตาที่ อัลลิอันซ์ อารีนา วันพุธที่ 9 เมษายนนี้ โดยสกอร์นัดแรกเสมอกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 1-1

มาตา เพิ่งระเบิดฟอร์มยิง 2 ประตูแถมจ่ายให้เพื่อนเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ทว่าถ้วย แชมเปียนส์ ลีก เล่นไม่ได้เนื่องจากติดคัพไท ถึงกระนั้นก็ตามแข้งวัย 25 ปีเชื่อว่าพลพรรค แมนฯยู มีเปอร์เซนต์ผ่าน “แชมป์เก่า” บาเยิร์น แม้นัดแรกจะเสียอเวย์โกล

“หัวใจสำคัญของชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิล คือพยายามทำอันดับบนตาราง ดังนั้นตอนนี้เราจะไปเยือน เยอรมนี ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม สิ่งนี้ช่วยให้มีพลังงานขับเคลื่อนเกมที่ มิวนิก วันพุธนี้ ผมจะขอส่งแรงเชียร์อยู่ที่บ้านหน้าทีวี โดยทราบดีว่า อัลลิอันซ์ อารีนา คือหนึ่งในสังเวียนที่หนักสุดของยุโรป ทว่า แมนฯยู ก็จะพยายามผ่านไปให้ได้” อดีตแข้ง เชลซี เผย

พร้อมกันนี้ มาตา แข้งค่าตัวสูงสุดของ แมนฯยู 37.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) เผยกลับมามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของตนเองอีกครั้ง หลังจากครึ่งฤดูกาลแรกไม่ค่อยได้ลงสนามกับ เชลซี ก่อนย้ายมาเมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมปี 2014

“ผมยิงประตูได้และสนุกกับการลงสนามอีกครั้ง ซึ่งก็หวังว่าจะรักษาจังหวะการเล่นเช่นนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล หลังเกมวันเสาร์ตนตระหนักถึงฟุตบอลอันสวยงามอีกครั้ง รวมถึงมีความสุขกับชัยชนะอีกทั้งผลงานอันยอดเยี่ยม” มาตา กล่าวในท้ายที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น