xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” อวย “มาตา” ช่วยพัฒนาฟอร์มผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มาตา
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ที่เหมา 2 ประตู พาทีมเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา โดยชี้ว่า เป็นฟอร์มสุดพิเศษและสามารถช่วยพัฒนาฟอร์มของทีมขึ้นมาได้ดีในช่วงหลัง

ฆวน มาตา เริ่มโชว์ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา โดยจัดการปั่นฟรีคิกสุดสวยให้มทีมขึ้นนำ นิวคาสเซิล นาที 38 ก่อนจะมาบวกเพิ่มอีกลูกอย่างเหนือยชั้น จากนั้นเป็นคิวของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ อัดนาน นายาไซจ์ ที่ช่วยยิงเพิ่มอีกคนละประตู ให้ “ปิศาจแดง” เอาชนะ “สาลิกาดง” ไป 4-0

จบเกม มอยส์ ชื่นชม มาตา ที่ช่วงหลังเริ่มถูกวิจารณ์เริ่มฟอร์มการเล่นว่า “ผมคิดว่า เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมตัดสินใจซื้อเขามาเพราะว่าการทำประตูของเขา แต่ในช่วงแรกเขามีปัญหาในการยิงประตู แต่กับเกมนี้ 2 ลูกของเขาช่วยทีมให้เล่นได้ง่ายขึ้น และช่วยทีมไว้ได้มากมาย”

ขณะเดียวกัน หลังจากถูก “สกายสปอร์ต” ถามว่า ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้ถือเป็นการเตรียมตัวสำหรับนัดที่จะต้องบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ที่เยอรมนี ใช่หรือไม่ มอยส์ ชี้ว่า “เราไม่ได้ออกสตาร์ทได้ดีตั้งแต่เต้น แต่หลังจากผ่าน 20-30 นาทีเราเริ่มครองเกมได้ มันเป็นฟอร์มที่เพอร์เฟกต์สุดๆ และเราก็กำลังมีฟอร์มที่ดีมากๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น