xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ยกแนวรุก “ผีแดง” แน่นกว่าสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ ชมแนวรุกผีแดงดีกว่า สิงห์บลูส์
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมรักษาการของ เชลซี ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่มีคิวพบกันวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ มีขุมกำลังที่ดีและได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นที่มีให้เลือกใช้มากกว่าทีม “สิงห์บลูส์” ทว่าตนเองยังมั่นใจมีโอกาสที่จะพาทีมเข้ารอบได้

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่เพิ่งบุกไปพ่ายต่อ สเตอัว บูคาเรสต์ ในยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี มีงานหนักต้องบุกไปเยือนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อทำศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ “ปิศาจแดง” ในวันอาทิตย์นี้ หลังลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งถูก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยูฟาแชมเปียนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

โดยแมตช์นี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ยอมรับว่า ทีมของ “เฟอร์กี” มีขุมกำลังในแนวรุกที่เพียบพร้อมและมีนักเตะให้เลือกใช้มากกว่า อาทิ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, แดนนี เวลเบ็ค, เวย์น รูนีย์ หรือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ต่างทำผลงานได้ดีกันทุกคน พร้อมชี้ว่าเกมนี้จะต้องเป็นเกมที่หนักที่สุดในฤดูกาลของ เชลซี แน่นอน

“มันต้องเป็นเกมที่หนักแน่ๆ เมื่อสองทีมชั้นยอดโคจรมาพบกันแต่มันเป็นงานยากของเรา พวกเขามีแนวรุกชั้นเยี่ยมในทีมและเมื่อดูแต่ละตำแหน่ง ยูไนเต็ด มี 4 กองหน้าที่สามารถจัดใครลงเล่นก็ได้ และยังคงรักษามาตรฐานเดิมเอาไว้ได้ดีและสามารถผลิตสกอร์อย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะเปลี่ยนแปลงทีมไปก็ตาม”

อย่างไรก็ดี แม้จะออกมายอมรับว่าเป็นรองอยู่หลายขุมและเป็นเกมที่ค่อนข้างยาก ทว่า เอลบอสชาวสแปนิช ยังคงเชื่อมั่นว่า ตนเองจะสามารถพาต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ หากว่าลูกทีมสามารถเล่นได้ตามแผนที่วางไว้
กำลังโหลดความคิดเห็น