xs
xsm
sm
md
lg

ข่าวดี! "ผี" ได้ "นานี-สโคลส์" ฟิตบู๊แมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล สโคลส์ กลับมาประจำการอีกครั้ง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ หลุยส์ นานี และ พอล สโคลส์ 2 แข้งคนสำคัญของทีมจะเรียกความฟิตกลับมาทันลงสนามในเกมที่ "ปิศาจแดง" จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ส่วน ฟิล โจนส์ อยู่ในช่วงเรียกความฟิต

พลพรรค "เรด เดวิลส์" ที่เดินหน้าไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 20 ของสโมสร ได้รับข่าวดีหลัง หลุยส์ นานี ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ้นร้อยหวายตั้งแต่ก่อนโปรแกรมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกจะหายเจ็บกลับมาพร้อมช่วยทีมลงสนามเช่นเดียวกับ พอล สโคลส์ ห้องเครื่องตัวเก๋าของทีม ในเกมพบกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้

โดย "เฟอร์กี" เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บหัวเข่าของ สโคลส์ ที่เพิ่งกลับมาลงซ้อมกับทีมได้ ว่า "ผมมีเรื่องน่ายินดีเพราะ สโคลส์ จะกลับมาซ้อมกับเราได้ และเตรียมลงสนามในเกมสุดสัปดาห์นี้เพื่อให้เรามีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น"

ขณะที่ ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่งของทีมที่เจ็บไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นร้ายหวายเริ่มกลับมาซ้อมเบาๆ ได้เช่นกัน และคาดว่าจะกลับมาลงสนามในทีมชุดใหญ่ได้ในช่วงสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม เกมลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ มีรายงานว่า เฟอร์กูสัน อาจจะไม่ใช้งาน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่เพิ่งเดินทางไกลกลับมาจากการไปรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก แต่จะเก็บความสดไว้ฟาดแข้งกับ เชลซี ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรีเพลย์ ในวันจันทร์ที่ 1 เมษายนนี้แทน
นานี ฟิตเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น