xs
xsm
sm
md
lg

"ผี" รอดตาย "เบเบ" ตีเจ๊าเคป ทาว์น 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ ประคองแดนกลาง
เบเบ ปีกตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นพระเอกลงมายิงประตูตามตีเสมอ ช่วย “ผีแดง” รอดพ้นความพ่ายแพ้ อาแจ็กซ์ เคป ทาว์น โดยเสมอกัน 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่สองในแผ่นดินกาฬทวีป เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา

“ปิศาจแดง” ลงสนามเกมที่สองในโปรแกรมการอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่แอฟริกาใต้ เป็นการพบกับ อาแจ็กซ์ เคป ทาว์น ทีมดังจากกาฬทวีป โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จัดทีมเกือบชุดใหญ่ลงสนาม ประกอบด้วย พอล สโคลส์, ไมเคิล คาร์ริค, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ลงสนาม และไฮไลท์สำคัญอย่าง ชินจิ คากาวะ นักเตะป้ายแดงของทีมได้ลงเป็นตัวจริง

ในครึ่งแรก “ผีแดง” เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าและเคาะบอลหาช่องตามระเบียบ แต่ยังไม่มีโอกาสเข้าทำแบบได้เสียว กว่าจะมามีลุ้น้องรอถึงนาที 34 จากจังหวะขึ้นเกมทางขวาก่อนเปิดเร็วบอลมาเข้าทาง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ โหม่งสะบัดตามน้ำ โชคยังดีไม่ผ่านมือของนายประตู อาแจ็กซ์ เคป ทาว์น ที่บินไปปัดทิ้งได้ จากนั้นจบครึ่งแรกยังไม่มีใครทำอะไรกันได้

ดำเนินถึงครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีจังหวะเข้าทำที่ได้ลุ้นเช่นกัน จนต้องเปลี่ยนเอาตัวหลักๆ หลายคนออกไปพัก เกมทำท่าจะลงเอยด้วยผลเสมอกันไป แต่นาที 87 เจ้าบ้านมาได้เฮกันลั่นจากลูกยิงแบบเหนือชั้น ใช้การตอกส้นข้ามหัว เบน เอมอส เข้าไปสวยงาม ขึ้นนำ 1-0 อย่างไรก็ตาม "ผีแดง" มาได้ เบเบ ตัวสำรองมาตามตีเสมอได้ 1-1 ช่วงทดเจ็บ จากการวอลเลย์เต็มเท้าเข้าไป รอดจากการพ่ายแพ้หวุดหวิด


คากาวะ ประเดิมเป็นตัวจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น