xs
xsm
sm
md
lg

"รูน"มั่นใจ "ถั่วน้อย" ยิงกระฉูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ มั่นใจในตัวของชิชาริโต
เวนย์ รูนีย์ หอกหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หอกดาวรุ่งจากแดนจังโก จะกลับมาทำผลงานยิงประตูให้ทีมแบบถล่มทลายเหมือนซีซันที่แล้ว หลัง "ชิชาริโต" กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง



สภาพร่างกายของ "เจ้าถั่วน้อย" กลับมาอยู่ในระดับสมบูรณ์อีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตอนเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมเมเจอร์ลีก ออลสตาร์ ก่อนเปิดฤดูกาล โดยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ "ผีแดง" มอบโอกาสให้กลับมาลงสนาม หลัง แดนนี เวลเบ็ค หอกดาวรุ่งชาวอังกฤษ มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ในเกมถล่มโหดใส่อาร์เซนอล

ด้าน เวนย์ รูนีย์ ดาวยิงร่างตันของทีม ก็เชื่อมั่นว่า ชิชาริโต จะกลับมาถล่มประตูได้เป็นกอบเป็นกำเหมือนซีซันที่แล้ว โดยกล่าวว่า "ผมกำลังจับตามองดูเขาทำในสิ่งเดียวกับซีซันที่แล้ว นั้นคือการยิงประตูถล่มทลายในฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าทุกคนย่อมรู้จักเขาเป็นอย่างดี หากมองไปที่นักเตะระดับชั้นนำ คุณจะรู้ได้เลยว่าเมื่อพวกเขาฟอร์มดี ก็ยากที่จะมีใครมาหยุดได้"

"การเคลื่อนไหวของเขายังยอดเยี่ยมและยากที่คู่แข่งจะป้องกัน ผมมองว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ผู้เล่นในแนวหลังจะหยุดความร้อนแรงนี้ได้ ไม่ว่าจะรู้จักเขาหรือไม่ก็ตาม ถือเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้ตัวนักเตะฝีเท้าดีกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะนักเตะที่พูดภาษาอังกฤษได้ดีและมีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลาเช่นเขา" รูนีย์ กล่าวถึงดาวยิงรุ่นน้อง

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีคิวบุกไปเยือน โบลตัน ในเกมพรีเมียร์ชิป ประจำวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น