xs
xsm
sm
md
lg

ป๋านิ่ง "รูน" สับศอกแข้งวีแกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักไหล่ไม่สนใจความเห็นของ โรเบอร์โต มาร์ติเนซ กุนซือของวีแกน ที่ออกมาจวกมาร์ค แคลทเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินในเกมที่ไม่ยอมไล่ เวนย์ รูนีย์ ออกจากสนาม หลังดาวยิงผีชักศอกใส่ เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ ผู้เล่นของวีแกน

เกมดังกล่าว แมนยูฯ เป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะวีแกน 4-0 โดยทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำจาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ในนาทีที่17 ก่อนที่"ชิชาร์ริโต"จะยิงซ้ำในนาทีที่ 73 จากนั้นเวนย์ รูนีย์ และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ก็ผลัดกันยิงประตูปิดท้ายให้กับทีม

โดยหลังเกม โรเบอร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมของวีแกน ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวไม่ยอมให้ใบแดงกับเวนย์ รูนีย์ กองหน้าของแมนยูฯ ที่ชักศอกใส่ เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ และตัดสินให้เป็นลูกตั้งเตะเท่านั้น

โดยกุนซือของเดอะ ลาติกส์ เผยว่า "มันชัดเจนมากในจังหวะที่เขาศอกใส่ผู้เล่นของเรา เมื่อคุณไปดูภาพย้อนหลัง คุณจะเห็นแน่นอนว่าเขา (รูนีย์) ชักศอกใส่ เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ เขาสมควรได้รับใบแดง แต่เขากลับให้เป็นแค่ลูกตั้งเตะ ผมคิดว่าเขาโชคดีมากที่ยังได้อยู่ในสนามต่อไป"

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมปิศาจแดง ออกมาให้ความเห็นในจังหวะดังกล่าว หลังได้ดูภาพย้อนหลังว่า "ผมมีโอกาสได้ดูภาพย้อนหลังแล้ว ไม่เห็นมีอะไรสักหน่อย"

จากนั้น เฟอร์กี ก็พูดถึงชัยชนะในนัดนี้ว่า "มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะมันเป็นสถานที่ที่ยากมากในฐานะทีมเยือน วีแกนทำได้ยอดเยี่ยมมากในช่วง 20 นาทีแรก ทำให้ฟาน เดอร์ ซาร์ ต้องออกแรงเซฟถึงสามครั้ง ก่อนที่เขาจะโชว์ฟอร์มเซฟได้อีกครั้งในช่วงครึ่งหลัง"

สำหรับโปรแกรมแข่งนัดต่อไป แมนยูฯ มีคิวบุกไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ "สิงห์บลู" เชลซี แชมป์เก่าที่อยู่อันดับ 5ของตาราง ในวันอังคารที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 02.45 โดยหากปิศาจแดงเป็นฝ่ายชนะ จะทำให้เชลซีหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในทันที หลังมีแต้มตามหลังแมนยูฯถึง 15 คะแนน
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ ออกมาโวยหลังรูนีย์ไม่ได้ใบแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น