xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” ยกถั่วน้อยสุดยอดดาวยิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เธียร์รี อองรี ดาวยิงในตำนานของปืนใหญ่
เธียร์รี อองรี ดาวยิงในตำนานของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกโรงชื่นชม ฮาเวียร์ “ชิชาริโต” เอร์นานเดซ กองหน้ารุ่นน้องของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เป็นกองหน้าจอมจบสกอร์ชั้นยอด พร้อมเผยเป็นแฟนตัวยงของเจ้าถั่วน้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซัน กับ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ออลสตาร์ ในวันพุธที่ 27 กรกฏาคมนี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นในพรีเมียร์ชิป ซีซันใหม่ ที่กำลังจะเริ่มขึ้นอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

โดยก่อนเกมการแข่งขัน เธียร์รี อองรี ตำนานกองหน้าของอาร์เซนอล ที่มีชื่อเป็นหนึ่งในนักเตะทีมรวมดาวเมเจอร์ลีก ออกมากล่าวยกย่อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หรือ ชิชาริโต ดาวยิงของทีมคู่แข่งว่าเป็นผู้เล่นที่มีความแน่นอนในการจบสกอร์ และยังเผยว่าตัวเองเป็นแฟนตัวยงของถั่วน้อยอย่างแท้จริง

โดย “ติตี้” กล่าวว่า “เขาคือตัวจบสกอร์ชั้นเยี่ยม การที่เขาย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนั้นถือเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์จริงๆ ทุกคนคงไม่คิดว่าเขาจะทำได้ แต่เขาก็ทำไปแล้ว”

ด้าน ชิชาริโต เผยบ้าง “ผมมีความสุขมากกับการได้เล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเหมือนฝันที่เป็นจริงสำหรับผม เกมแรกในช่วงปรี-ซัซัน ฤดูกาลก่อนก็เจอกับทีมรวมดาวเมเจอร์ลีก และผมก็มีความสุขเช่นกันที่ยังได้อยู่กับทีมต่อไป”

กองหน้าดาวรุ่งวัย 23 ปี จากเม็กซิโก ย้ายจากชีวาส ทีมดังในลีกจังโก มาร่วมทัพผีแดงด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ในปี 2010 และทำผลงานซัดประตูให้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วไป 20 ประตูทุกรายการ และกลายเป็นกองหน้าตัวจริงของทีมแทน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ไปแล้ว
ชิชาริโต ขวัญใจแฟนผี
กำลังโหลดความคิดเห็น