xs
xsm
sm
md
lg

ถั่วน้อยยกโด้อ้วน ยอดไอดอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต ดาวยิงขวัญใจแฟนผี
ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หรือ ชิชาริโต ดาวยิงขวัญใจของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้โรนัลโด ตำนานกองหน้าชาวบราซิลเป็นไอดอลของตัวเอง หลังประทับใจกับผลงานการถล่มประตู และฟอร์มการเล่นของบราซิล ในเวทีฟุตบอลโลก



หอกหน้าชาวจังโก้ วัย 23 ปี ย้ายจากชีวาส กัวดาลาฮารา ทีมดังในลีกเม็กซิโก มาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะทำผลงานมัดใจแฟนผีแดงด้วยการกด 20 ประตูรวมทุกรายการ พร้อมพาแมนยูฯ เถลิงแชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยที่ 19 แซงหน้าลิเวอร์พูล อริตลอดกาล เป็นที่เรียบร้อย

โดย ชิชาริโต เผยว่า นอกจากครอบครัวที่เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลแล้ว โรนัลโด ดาวยิงในตำนานของบราซิล ก็คือหนึ่งในไอดอลของตัวเองเช่นกัน โดยกล่าวว่า "ไอดอลของผมคือคุณพ่อ และคุณปู่ของผม เขาเป็นแบบอย่างของผมเสมอ และจะเป็นตลอดไปด้วย แต่หากจะมีใครสักคนที่อยู่นอกจากนั้น โรนัลโด ของบราซิล ก็คือไอดอลของผมเช่นกัน"

“ผมคิดว่า เขายอดเยี่ยมมาก และแน่นอนว่าทีมชาติบราซิล คือหนึ่งในทีมที่น่าจับตามองอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลงานในฟุตบอลโลกปี 1998 หลายทีมได้อะไรมาจากพวกเขาเยอะมาก อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้มีความสุขเสมอไปหรอก เมื่อต้องเห็นบราซิลแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ (แพ้ฝรั่งเศส 3-0)” เจ้าถั่วน้อย ทิ้งท้าย
มีโด้อ้วน เป็นแบบอย่าง
กำลังโหลดความคิดเห็น