xs
xsm
sm
md
lg

“ชิชา” สัญญาแฟนผี “ผมจะยิงกระจาย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต(ขวา) ระหว่างซ้อมกับทีมช่วงปรีซีซัน
ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หรือ ชิชาริโต กองหน้านัยน์ตาหวานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัญญากับแฟนบอล “ผีแดง” ว่า ตนจะกลับมาคืนฟอร์มถล่มประตูให้กับทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังเจอสภาวะปืนฝืดเล่นงานจนยิงไม่ออกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

หลังย้ายออกจาก ชีวาส กัวดาลาฮารา ทีมในลีกบ้านเกิดด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ชิชาริโต แจ้งเกิดในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างสวยงามด้วยการยิงไป 20 ประตูในฤดูกาล 2010/11 กลายเป็นที่รักของแฟน “เรด เดวิลส์” ทว่าฤดูกาลต่อมา ฟอร์มไม่ร้อนแรงเหมือนก่อนยิงได้แต่ 12 ประตู เท่านั้น

สาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้ดาวยิงเลือดจังโกโชว์ฟอร์มไม่ออก เป็นเพราะต้องเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานตั้งแต่ช่วงปรีซีซันก่อน จนชวดลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับทีมทั้งหมด ครั้นกลับมาหายดีจนลงเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ก็มีปัญหาเจ็บเพิ่มเติม จนฟอร์มหลุดและเสียตำแหน่งคู่หูในแดนหน้าของ เวนย์ รูนีย์ ให้แก่ แดนนี เวลเบ็ค ไป

อย่างไรก็ตาม ชิชาริโต หรือ “เจ้าถั่วน้อย” ที่ครั้งนี้ได้รับโอกาสไปทัวร์อุ่นเครื่องกับทีมช่วงปรีซีซัน ก็ออกมาสัญญากับแฟนๆ ว่า จะพยายามเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับคืนมาอีกครั้ง โดยกล่าวว่า “นี่คือ การลงสนามช่วงปรีซีซันแบบเต็มๆ ครั้งแรกของผม ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ผมต้องการเอนจอยไปกับมันและพยายามทำให้ดีที่สุด”

“สิ่งที่ผมต้องทำ คือ เรียนรู้และพัฒนาตัวเองต่อไปแบบไม่มีหยุด ทำงานให้หนักขึ้นตามคำสั่งเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของทุกคนที่มีให้แก่ผม ผมรู้ว่าตัวเองค้องเป็นมืออาชีพให้มากกว่านี้ทั้งในและนอกสนาม และผมต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่า ผมพร้อมแล้วที่จะกลับมาทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า” ชิชาริโต ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น