xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” ชูฟอร์ม “เพอร์ซี-ชิชาริโต” สุดเจ๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต เหมา 2
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอต ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้ม หลังเห็นฟอร์มสุดยอดของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ คู่หน้าที่ช่วยกันซัดคนละ 2 ประตู พา “ผีแดง” บุกถล่ม วีแกน แอธเลติก 4-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2556

“ปิศาจแดง” บุกไปโชว์ฟอร์มสุดหรูไล่ถล่ม “เดอะลาติกส์” ถึงถิ่น ดีดับเบิลยู สเตเดียม โดยได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ จับคู่เหมาคนละ 2 ประตู เก็บ 3 แต้มแบบไม่ยากเย็น นำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี 7 แต้มเท่าเก่า

โดย “เฟอร์กี” เอ่ยปากชม “อาร์วีพี” ว่า “เขาเป็นยอดดาวยิงที่ครบเครื่องและสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมอย่างแท้จริง นี่คือ เหตุผลที่เราดึงตัวเขามาอยู่ที่นี่ แฟน เพอร์ซี ย้ายมาในช่วงที่กำลังพีคสุดๆ และจบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม”

ขณะที่ “ชิชาริโต” ตอบแทนโอกาสการได้ลงสนามเป็นตัวจริงด้วยการกด 2 เม็ดเช่นกัน จนนายใหญ่ชาวสกอตต้องออกมาชมถึงความเฉียบขาดยามที่อยู่ในกรอบเขตโทษ โดยกล่าวว่า “นับตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่กับทีม ฮาเวียร์ แสดงดึงความเป็นเพชฌฆาตในกรอบโทษ เขาหาจังหวะและตำแหน่งในการทำประตูได้ดีมากๆ ทุกอย่างดูลงตัวและยอดเยี่ยมไปหมด”
อาร์วีพี กำลังท็อปฟอร์ม
กำลังโหลดความคิดเห็น