xs
xsm
sm
md
lg

“ห้างยา” ปิดดีลสอย “ชิชาริโต” ล่าตาข่าย 3 ปี, พร้อมเสื้อเบอร์ 7

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน
ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยราคา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท)

สโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทีมชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ “ชิชาริโต” ศูนย์หน้าชาว เม็กซิโก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมถิ่น เบอาเรนา เรียบร้อยแล้ว ด้วยราคา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท)

พร้อมใส่เสื้อหมายเลข 7 แทนที่ ซน ฮึง-มิน ปีกพลังโสม ที่ย้ายไปร่วมทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดยแข้งวัย 27 ปี ได้เข้ามาตรวจร่างกายกับทัพ “ห้างยา” ในวันนี้ (31 สิงหาคม) และเซ็นสัญญาค้าแข้งจนถึงปี 2018

ศูนย์หน้า เม็กซิกัน กล่าวหลังเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ เลเวอร์คูเซน ว่า “ผมรู้ว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และลา ลีกา สเปน เป็นลีกที่ยิ่งใหญ่ในยุโรป แต่ตอนนี้ผมต้องการที่จะได้สัมผัสบุนเดสลีกา การได้ลงเล่นกับ เลเวอร์คูเซน เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม ผมต้องการที่จะประสบความสำเร็จ กับที่แห่งนี้”

สำหรับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ “ชิชาริโต” ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2010 ลงสนามรับใช้ “ปีศาจแดง” ไปทั้งสิ้น 157 นัด ยิง 59 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น