xs
xsm
sm
md
lg

ชัดเจน! “ฟาน กัล” ยัน “ผี” ไม่ซื้อกองหน้าเพิ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล
หลุยส์ ฟาน กัล เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันทีมไม่มีความจำเป็นต้องซื้อกองหน้าเข้ามาเพิ่ม ชี้ขุมกำลังในตอนนี้แข็งแกร่งพร้อมลุยอยู่แล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยัน ทีมไม่จำเป็นต้องซื้อกองหน้ามาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ว่ามีตัวเลือกใช้งานไม่มากนัก และดูเหมือนจะมีปัญหาการเข้าทำ ในเกมที่ เปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กุนซือใหญ่วัย 64 ปี กล่าวว่า “ไม่ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษสำหรับผมในเรื่องนี้ เราจะใช้ เวย์น รูนีย์ เป็นกองหน้า และเรายังมี ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, อัดนาน ยานาไซ และ เจมส์ วิลสัน ไว้ใช้งานอีก เพราะฉะนั้นเรื่องเสริมทัพกองหน้าจึงไม่ใช่ประเด็นหลักสำหรับผม แต่หากมีกองหน้าที่มีคุณภาพมากกว่าผู้เล่นของเราที่มีอยู่ เราก็จะซื้อ ผมพูดไว้แล้ว แต่พวกสื่อไม่ได้เขียนมัน ผมบอกไว้แล้วว่าเรามี เวย์น รูนีย์ และพวกคุณบอกว่าเขาจะเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า”

นอกจากนี้ กุนซือชาวฮอลเเลนด์ ยังได้พูดถึงฟอร์มการเล่นของ เมมฟิส เดปาย ที่ลงสนามในสีเสื้อ “ปีศาจแดง” อย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันเสาร์ (8 ส.ค. 58) ว่า “มันเป็นตำแหน่งใหม่ของเขา และเขาต้องมีการปรับตัว เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เราต้องรอดูกันต่อไป ว่าเขาสามารถลงเล่นในตำแหน่งนี้ได้ดีแค่ไหน เพราะ แอชลีย์ ยัง เล่นได้ดีมาก ๆ ทางฝั่งซ้าย”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวยกพลบุกเยือน แอสตัน วิลลา ในวันเสาร์ ที่ 15 สิงหาคม เริ่มเกมเวลา 01.45 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น