xs
xsm
sm
md
lg

“เซบีญา” เล็งดึง “ชิชาริโต” เสริมคมแทน บัคกา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ
เซบีญา ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมยื่น 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 424 ล้านบาท) คว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เซบีญา แชมป์ ยูฟา ยูโรปา ลีก ฤดูกาลล่าสุด เพิ่งจะเสีย คาร์ลอส บัคกา หัวหอกตัวเก่งของทีม ที่ย้ายไปร่วมทัพ เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว เตรียมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 424 ล้านบาท) ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้า “เม็กซิกัน” ไปร่วมทัพในเร็ววันนี้ หลังเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

แข้งวัย 27 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ทัพ “ปีศาจแดง” และถูกปล่อยให้กับ รีล มาดริด ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามมากนัก ทำให้หลายทีมดังในยุโรป ต่างสนใจที่จะดึงศูนย์หน้ารายนี้ไปร่วมทีม ทั้ง ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ออร์แลนโด ซิตี ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชคนเก่งของ เซบีญา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้เราต้องหา คาร์ลอส บัคกา คนใหม่ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ตอนนี้เรามองไปที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, ชิโน อิมโมบิเล และ เฟร์นานโด ยอเรนเต แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้ตัวพวกเขามาร่วมทัพ”

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าทีมชาติ เม็กซิโก เพิ่งจะได้รับบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหัก ในเกมทีมชาติ รายการ ฟุตบอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2015 ต้องพักรักษาตัวประมาณ 4 สัปดาห์
ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ บาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหัก ในเกมทีมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น