xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ต้องฉีกสัญญา 21.5 ล้าน ป.ซิว “บัคกา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส บัคกา
ลิเวอร์พูล ต้องยอมฉีกสัญญามูลค่า 21.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) หากอยากได้ตัว คาร์ลอส บัคกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียของ เซบีญา จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ

บัคกา กลายเป็นเป้าหมายแดนหน้าของ ลิเวอร์พูล เพราะไม่อาจสู้ค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) คว้า คริสเตียน เบนเตเก ดีกรีทีมชาติเบลเยียมของ แอสตัน วิลลา ส่วนที่เหลือที่เล็งไว้ได้แก่ เฟร์นานโด ยอเรนเต กับ คาร์ลอส เตเบซ ของ ยูเวนตุส และ มาริโอ มานด์ซูคิช ของ แอตเลติโก มาดริด

ปีที่แล้วฟอร์มของ บัคกา สุดโดดเด่นยิงรวมทุกรายการ 28 ประตูพา เซบีญา ป้องกันแชมป์ ยูโรปา ลีก ทางบอร์ดบริหารของสโมสรดังประจำเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมปล่อยแข้งวัย 28 ปี หากได้ค่าตัวที่น่าพอใจ

แหล่งข่าวประจำถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน กล่าวว่า “ถ้าหากใครอยากได้ตัว บัคกา คงต้องฉีกสัญญา เพราะนักเตะบอกว่าอยากค้าแข้งกับทีมต่อไป ดังนั้น ไม่มีความจำเป็นอื่นที่จะต้องปล่อยออกไป

ตอนนี้ บัคกา อยู่ที่ประเทศชิลี ช่วยทีมชาติโคลอมเบียทำศึก โคปา อเมริกา 2015 โดยสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว แต่จะเจอกับกระดูกชิ้นโตอย่าง อาร์เจนตินา เตะกันวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น