xs
xsm
sm
md
lg

"เนย์มาร์" ยอมรับผิดโดนแดงเหตุสติแตก หวิดวางมวยกับ "บัคกา"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์ยอมรับผิดหลังโดนใบแดงเกมแพ้ โคลอมเบีย
เมื่อช่วงเช้าวัน พฤหัสบดี ที่ 18 มิ.ย. ผ่านมา ฟุตบอลรากายชิงแชมป์แห่งทวีปอเมริกาใต้ "โคปา อเมริกา" ในกลุ่ม ซี นัดที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติ บราซิล จ่าฝูงของกลุ่ม พบกับ ทีมชาติ โคลอมเบีย โดยผลการแข่งขัน เป็น โคลอมเบีย ที่เอาชนะ "แซมบา" ไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ ไจสัน มูริลโล ในนาทีที่ 35 โดยไฮไลท์สำคัญของเกม อยู่ตรงที่หลังจากผู้ตัดสินได้เป่าจบเกมการแข่งขัน เนย์มาร์ แข้งพรสวรรค์สูงของ ทัพ "เซเลเซา" เตะบอลอัดผู้เล่นโคลอมเบีย ไจสัน มูริลโล จึงเดินเข้าไปพูดคุย แต่ศูนย์หน้า "บาร์ซา" ดันสติแตกพยายามโขกหัวใส่ มูริลโล ทำให้เพื่อนต้องเขามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน แล้วเป็น คาร์ลอส บัคกา ที่วิ่งมาผลักศูนย์หน้า "แซมบ้า" ปลิวออกไปทำให้ผู้เล่นของทั้งสองทีมกรูกันเข้ามาในสนาม สุดท้าย เอ็นรีเก้ โอสเซส ผู้ตัดสินจึงแจกใบแดงให้กับทั้ง 2 คนที่มีปัญหากันคนละใบ

หลังจบเกม เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์ ยอมรับผิดที่ไปแสดงพฤติกรรมกร้าวร้าวใส่คู่แข่งหลังจบเกมจนถูกใบแดง "ผมเตะบอลหลังจากที่จบเกมไปแล้ว จากนั้นพวกเขาก็คิดว่าผมมีปัญหา, ผมไม่ได้ทำอะไรผิด มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม เราพ่ายแพ้ เราเล่นกันได้ไม่ดี ผมยอมรับกับความผิดที่เกิดขึ้นในเกมนี้ และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเราที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ในเกมต่อไป"

ด้าน คาร์ลอส บัคกา ศูนย์หน้า เซบียา ของทีมชาติ โคลอมเบีย ที่มีปัญหากับ เนยมาร์ หลังจบเกมกล่าวว่า ตัวเขาแค่ออกไปเตือนแข้ง "บาร์ซา" เท่านั้น "ผมเชื่อว่าเพราะผลการแข่งขัน เขา (เนย์มาร์) ตัดสินใจทำสิ่งที่เกิดขึ้น เช่นการเตะบอลไปโดนแข้ง โคลอมเบียและการทำร้ายผู้เล่นของเรา ผมแค่ผลักเขาเพื่อเตือนไม่ให้เขาทำแบบนี้อีก"

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติ บราซิล ต้องพบกับ ทีมชาติ เวเนซุเอลา และ โคลอมเบีย พบกับ เปรู ในวันที่ 21 มิ.ย.58

ตารางคะแนน กลุ่ม ซี
1. เวเนซุเอลา : 3 คะแนน ( ลูกได้เสีย +1 )
2.บราซิล : 3 คะแนน
3. โคลอมเบีย : 3 คะแนน
4. เปรู : 0 คะแนน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เนย์มาร์ โดนใบแดง
เนย์มาร์ จังหวะจะโขกหัวใส่ ไจสัน มูริลโล
บรรกาศชุลมุนหลังเกม โคปา อมเริกา ที่ บราซิล แพ้ โคลอมเบีย 0-1
กำลังโหลดความคิดเห็น