xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ อกหัก เอเยนต์เผย “บัคกา” ตกลงร่วมทัพมิลาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส บัคกา
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแววว่าจะพลาดการได้ตัว คาร์ลอส บัคกา ศูนย์หน้าฟอร์มแรงของ เซบีญา ทีมแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลล่าสุด หลังตัวแทนนักเตะเผยว่าหัวหอกโคลอมเบีย ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เอซี มิลาน ได้แล้ว

ก่อนหน้านี้ ศูนย์หน้าวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังมองหาศูนย์หน้าฝีเท้าดีไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ และพร้อมจะทุ่มเงินซื้อแข้ง โคลอมเบีย ไปร่วมทัพ แต่ล่าสุดดูเหมือนทีมดังถิ่นแอนฟิลด์ เบนเป้าหมายไปล่าตัว คริสเตียน เบนเตเก ของ แอสตัน วิลลา อีกรอบ และ คาร์ลอส บัคกา จะกลายเป็นศูนย์หน้าตัวใหม่ของ เอซี มิลาน เมื่อ เซร์คิโอ บาริลา เอเยนต์ส่วนตัวเผยว่าหัวหอก เซบีญา ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับรอสโซเนรี่ได้แล้ว

เซร์คิโอ บาริลา เอเยนต์ ส่วนตัวของ คาร์ลอส บัคกา เผยว่า “ผมสามารถยืนยันได้ว่านักเตะในความดูแลของผมได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง เอซี มิลาน ได้เเล้ว, คาร์ลอส เขาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะรู้สึกมีความสุข ข้อตกลงกี่ปีนะเหรอ ลองไปถาม มิลานจะดีที่สุด”

สำหรับ คาร์ลอส บัคกา ยิง 28 ประตู ในการลงสนาม 56 เกมกับเซบีญา ในฤดูกาลนี้ โชว์ฟอร์มฮอตจนหลายทีมดังสนใจดึงตัวไปร่วมทีมรวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น