xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ยกธงขาว เบนเตเก เบนเป้าซิว ยอเรนเต-ชิชาริโต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คริสเตียน เบนเตเก
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อาจจะชวด คริสเตียน เบนเตเก หลังต้นสังกัด “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา เรียกค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซึ่งมากเกินกว่าที่ทีมดังถิ่นแอนฟิลด์ ประเมินไว้ เตรียมเบนเป้าซิว เฟร์นานโด ยอเรนเต ศูนย์หน้าของ ยูเวนตุส หรือ ฮาเวียร์ “ชิชาริโต” เอร์นานเดซ หัวหอกตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ถึงคราวยกธงขาวยอมแพ้ในการดึงตัว คริสเตียน เบนเตเก ศูนย์หน้าร่างยักษ์มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากต้นสังกัด แอสตัน วิลลา ตั้งราคาของกองหน้าเบลเยียม ไว้ที่ 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซึ่งเป็นราคาที่แพงเกินไปสำหรับทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ส่งผลให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ต้องเบนเป้าหมายใหม่ไปที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต หัวหอกสแปนิชของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส

ก่อนหน้านี้ นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ล็อกเป้าไปที่ คาร์ลอส บัคกา ศูนย์หน้าตัวเก่งของ เซบียา ทีมดังจากศึก ลา ลีกา สเปน ทว่า ด้วยค่าตัวมหาศาล บวกกับค่าเหนื่อย และ อายุของแข้ง โคลอมเบีย รายนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินมหาศาลในดีลนี้

สำหรับ เฟร์นานโด ยอเรนเต วัย 30 ปี กลายเป็นเป้าหมายคนใหม่ที่ทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัย สนใจดึงตัวไปร่วมทีม คาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 530 ล้านบาท) แต่ด้วยอายุที่ขึ้นเลข 3 แล้ว ทำให้เจ้าของทีมอย่าง จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ อาจต้องคิดหนักหากหวังดึงตัว อดีตหัวหอก แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทัพ

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่า ฮาเวียร์ “ชิชาริโต” เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ ลิเวอร์พูล เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นั้นติดตามฟอร์มแข้งวัย 27 ปี มาโดยตลอด และเชื่อว่า หัวหอกเม็กซิกันรายนี้จะเข้ามาเติมเต็มช่องว่างในแดนหน้าแล้วปลุก “เรด แมชชีน” กลับขึ้นมาผงาดอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น