xs
xsm
sm
md
lg

ผีไร้หอก “ดาวรุ่ง 18 ปี” เกือบได้ฟัดนิวฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ วิลสัน หอก แมนฯยู วัย 18 ปี
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีปัญหากองหน้าบาดเจ็บระนาว ใส่ชื่อ เจมส์ วิลสัน แข้งวัย 18 ปีไว้ที่ซุ้มม้านั่งสำรองเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกไปถล่ม “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี 2 ดาวยิงตัวเก่งของ แมนฯยู มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ แดนนี เวลเบ็ค ถูก เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอต เก็บตัวไว้เผื่อฟัด บาเยิร์น มิวนิก ที่ อัลลิอันซ์ อารีนา วันพุธที่ 9 เมษายนนี้ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง หลังเกมแรกเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ 1-1 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ทำให้เกมกับ นิวคาสเซิล ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงพร้อมยิงประตูที่ 3 โดยเมื่อเหลือบไป ณ ซุ้มม้านั่งสำรองเห็นชื่อ เจมส์ วิลสัน ที่ได้เบอร์ 47 รอสแตนด์บายเผื่อเหลือเผื่อขาด

วิลสัน วัย 18 ปี สร้างผลงานจนผลักดันตนเองเข้าสู่ แมนฯยู รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยฟอร์มสุดประทับใจคือซัดแฮตทริกใส่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อเดือนมีนาคมสดๆ ร้อนๆ ปี 2014 ที่สำคัญครั้งอายุ 15 ปียิงได้ตั้งแต่ลงเล่นนัดแรกระดับอคาเดมีและยิง 5 ประตูเกมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 7-1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

นอกจากนี้ วิลสัน ยังติดทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 19 ปี และยิงประตูได้แล้วเกมที่ชนะ อีสต์แลนด์ ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี 6-1 โดยเจ้าหนูรายนี้เกิดใน สตาฟฟอร์ดเชียร์ มีความเร็วค่อนข้างสูงสามารถเล่นทางกราบซ้ายได้ดีอีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น