xs
xsm
sm
md
lg

กระหึ่ม! “ลา ลีกา” จีบ “สิงห์” ประเดิม LED รอบสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม “สิงห์” แบรนด์ดังจากประเทศไทย เนื้อหอม ลาลีกา สเปน ลีกชั้นนำระดับโลก เชิญให้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน โดยได้รับสิทธิ์ป้ายโฆษณารอบสนามเพื่อเผยแพร่ภาพทั่วโลก

นายจาตุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์-การตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า สิงห์ ได้รับการทาบทามจาก ลาลีกา ลีก สเปน เชิญให้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน โดยได้รับสิทธิ์ป้ายโฆษณารอบสนามเพื่อเผยแพร่ภาพทั่วโลก ทั้งแบบ Asian feed หรือสัญญาณถ่ายทอดสดครอบคลุมในทวีปเอเชีย และ สำหรับ Europe feed หรือสัญญาณถ่ายทอดสดในยุโรป คาดมีผู้ชมกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก

“ซึ่งการรุกเข้าสู่ลีกฟุตบอลลาลีกา สเปน ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการกีฬาของ สิงห์ รวมทั้งเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจในการพาแบรนด์สินค้าไทย สู่สายตาคนทั่วโลกผ่านการถ่ายทอดฟุตบอล”

ปัจจุบัน บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้เข้าไปเป็นพันธมิตรในระดับโกลบอล พาร์ทเนอร์ ของ 2 ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงห์บลูส์” เชลซี รวมถึงทีมระดับเดอะ แชมเปียนชิป อย่าง ”จิ้งจอกมหาภัย” เลสเตอร์ ซิตี ที่กำลังลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดในปีนี้ โดยจะมีผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ พร้อมบู้ทสินค้าจำหน่ายภายในสนาม รวมถึงป้าย LED ข้างสนาม

นอกจากนี้ยังมีอีก 8 สโมสร ในอังกฤษ ที่มีผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์จำหน่าย ได้แก่ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี, ทีมในเดอะ แชมเปียนชิป อย่าง วีแกน แอธเลติก, แบล็กพูล, ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส, เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์, วัตฟอร์ด และทีมในลีกวัน อย่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

และสโมสรที่ สิงห์ เข้าสนับสนุนโดยมีป้าย LED ข้างสนาม ได้แก่ ทีมในพรีเมียร์ ลีก นอริช ซิตี, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี, คริสตัล พาเลซ และฮัลล์ ซิตี, ทีมระดับเดอะ แชมเปียนชิป แบล็กพูล, ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส, เชฟฟิลด์ เวนสเดย์, วัตฟอร์ด และวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รีล โซเซียดัด - บาร์เซโลนา
คู่ เคตาเฟ-รีลมาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น