xs
xsm
sm
md
lg

แฟน “สวินดอน” กร่าง!! ไล่ชกหน้านายด่าน 3 หมัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนลงมาชกหน้าเต็มๆ 3 หมัด
รัสเซลล์ สเลด กุนซือ เลย์ตัน โอเรียนท์ จ่าฝูง ลีก วัน ออกมาเรียกร้องให้แบนแฟนบอลเจ้าถิ่นตลอดชีวิต หลังวิ่งลงสนามชกหน้า เจมี โจนส์ ผู้รักษาประตูในสังกัด นัดที่บุกชนะ สวินดอน ทาวน์ 3-1 ณ สนาม คันทรี กราวด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังผ่านครึ่งทาง 45 นาทีหลัง โดยเจ้าหน้าที่สนามของ สวินดอน ปล่อยให้แฟนบอลตนเองวิ่งลงมาและชกหน้า โจนส์ โชคดีที่ไม่บาดเจ็บรุนแรง และสามารถเฝ้าเสาจนจบเกมคว้า 3 แต้มนำเป็นจ่าฝูง ลีก วัน ต่อไป โดยมี 41 แต้มจาก 17 นัด ทิ้ง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1 แต้ม

แต่เรื่องนี้ สเลด นายใหญ่ เลย์ตัน โอเรียนท์ ยอมไม่ได้ โดยกล่าวว่า “น่ายินดีที่ชนะ แต่การที่แฟนบอลลงมาในสนามและชกหน้าผู้รักษาประตูผมถึง 3 หมัดนั้น ถือเป็นปัญหา เป็นเหตุการณ์เลวร้ายและภาพที่ออกมาก็เหลือเชื่อมาก แย่สุดเท่าที่ผมเป็นกุนซือมาเลยก็ว่าได้ นักเตะไม่ได้บาดเจ็บ ทว่าอุกอาจมาก เขาจึงต้องการให้แบนตลอดชีวิต โดยอย่าเข้าไปดูบอลที่สนามไหนอีกเลย อีกทั้งเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยให้อยู่ในกรอบ 6 หลานานเกินไปด้วย”

สวินดอน ที่รั้งอันดับ 7 เจด แม็คครอย ประธานสโมสรต้องออกโรงเองด้วยการกล่าวคำขอโทษและจากนี้จะกลับไปเรียกประชุมทีมรักษาความปลอดภัยของสนามเพื่อทำให้แน่ใจว่าเหตุการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้นอีก รวมถึงเตรียมให้การกับตำรวจภายในสัปดาห์หน้า



กว่าการ์ด สวินดอน จะหิ้วออกไปได้
กำลังโหลดความคิดเห็น