xs
xsm
sm
md
lg

"วูล์ฟส์" ฮึดท้ายเกมไล่เจ๊าหงส์ขาว 2-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะ แดนนี แกรห์ม ซัดเบิกร่องให้ สวอนซี
เควิน ดอยล์ และ เจมี โอฮารา ยิงคนละประตูในช่วงท้ายเกมช่วยให้ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดสนามโมลินิวซ์ สเตเดียมไล่ตามตีเสมอ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี 2-2 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกของคืนวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม
โรเจอร์ จอห์นสัน (ขวา) ของวูล์ฟส์ สกัดบอลพลาดจนปล่อยให้  แดนนี แกรห์ม ยิงประตูขึ้นนำแก่ สวอนซี
วูล์ฟแฮมป์ตัน เจ้าถิ่นของกุนซือ มิค แม็คคาร์ธีย์ ซึ่งแพ้มา 5 นัดติดต่อกัน จัดทัพ 4-4-2 วาง เควิน ดอยล์ และ ซิลแวง อีแบงค์ส เบล็ค ยืนเป็นคู่กองหน้าร่วมกัน ขณะที่น้องใหม่ สวอนซี ของแบรนดอน รอดเจอร์ส เน้นเกมรับเป็นพิเศษวางระบบ 4-5-1 โดยมี แดนนี แกรห์ม ยืนเป็นหน้าเป้าตัวเดียว

เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสีผลัดกันรุกและรับอย่างสนุก แต่เป็น สวอนซี ทำประตูออกนำก่อน 1-0 ในนาที 23 มาร์ก โกเวอร์ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ โรเจอร์ จอห์นสัน กองหลังเจ้าถิ่นสกัดบอลพลาด บอลมาตกที่ แกรห์ม ซัดผ่านตัว เวย์น เฮนเนสซีย์ นายด่าน วูล์ฟแฮมป์ตัน เข้าไป

หลังจากขึ้นนำ สวอนซี ก็เดินหน้าบุกต่อ กระทั่งผ่านมาถึงนาที 35 คราวนี้ แกรห์ม ได้บอลทางริมเขตโทษด้านขวา ก่อนผ่านเรียดมาให้ โจ อัลเลน ชาร์จหน้าปากประตูทำให้ทีมเยือนทำสกอร์หนีห่าง 2-0 เมื่อจบครึ่งแรก

ช่วงต้นครึ่งหลังสถานการณ์ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็ยังไม่ดีขึ้นถูก สวอนซี ทำเกมบุกกดดันอย่างหนัก แต่ดีที่ เฮนเนสซีย์ ช่วยเซฟประตูได้หลายครั้ง แต่ยิ่งเกมผ่านไปลูกทีมของ แม็คคาร์ธีย์ ก็ทำผลงานดีขึ้นเป็นลำดับ กระทั่งนาที 84 ดอยล์ ตามซ้ำลูกยิงของ แซม โวค์ส ทำให้เจ้าถิ่นไล่ขึ้นมา 1-2

หลังจากนั้นอีก 2 นาทีกองหลังของ สวอนซี ยืนตำแหน่งกันไม่ดีปล่อยให้ ดอลย์ หลุดขึ้นมาทางริมเขตโทษด้านซ้าย ก่อนเปิดเรียดมาให้ เจมี โอฮารา ซัดผ่านมือ มิเชล วอร์ม นายด่านทีมเยือนทำให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไล่ตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จจนแบ่งกันฝั่งละแต้มเมื่อจบเกม

สวอนซี มีคะแนนเพิ่มเป็น 9 คะแนนขึ้นมาอยู่ที่ 11 ของตาราง ขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน รั้งอันดับที่ 14 ด้วยการมี 8 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น