xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" รับเหมือนตกนรกเมื่อเดือนก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของ "ปีนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ยอมรับว่า รู้สึกเหมือนตกนรกทั้งเป็นในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังผลงานของทีมระส่ำอย่างหนัก เก็บได้เพียงแค่ 1 แต้มจากการลงสนาม 3 นัด โดยพร้อมเรียกศรัทธาคืนในวันนี้ที่จะเจอกับน้องใหม่ สวอนซี ซิตี จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

หลังจากที่ "ปืนใหญ่" ได้ปล่อยตัวผู้เล่นหลักๆ ออกไปถึง 3 ราย ประกอบไปด้วย เชส ฟาเบรกัส กองกลางชาวสเปน, ซาเมียร์ นาสรี และ กาแอล กลีชี สองนักเตะชาวฝรั่งเศส จนกระทั่งสภาพทีมร่อแร่บุกไปพ่ายต่อ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยับเยิน 8-2 ส่งผลให้ เวนเกอร์ ต้องตกอยู่ภายใต้สภาวะที่กดดันอย่างหนัก

โดย นายใหญ่เลือดน้ำหอม ให้สัมภาษณ์ว่า "ในช่วงที่ผมรับหน้าที่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ปี 1996 เมื่อเดือนที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด ซึ่งมันเปรียบได้เหมือนกับการตกอยู่ในนรกทั้งเป็น เนื่องจากเราทำอะไรไม่ได้มากนัก แต่อย่างไรก็ตามมันได้ผ่านพ้นไปแล้ว ผมจึงพุ่งเป้าไปที่การแข่งขันนัดต่อไปที่จะเจอกับ สวอนซีฯ เพื่อกู้ศรัทธาจากแฟนบอลกลับคืนมาให้ได้อีกครั้ง"

สำหรับ อาร์เซนอล จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของทีม "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี ในเกมที่ 4 ของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันนี้ (10 ก.ย.) เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น