xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง “หงส์ขาว” ซวยรถกอล์ฟชนพัก 3 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อลัน เทต กองหลังของทีม “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี น้องใหม่พรีเมียร์ ชิป อังกฤษ สุดโชคร้ายหลังไปออกรอบตีกอล์ฟกับเพื่อนในวันหยุดพักผ่อน แล้วเกิดอุบัติเหตุรถกอล์ฟเสียหลัก จนทำให้ขาซ้ายหักทันที ซึ่งคาดว่าต้องพักรักษาอาการเป็นเวลา 2-3 เดือน จากการรายงานของ “เอเอฟพี”

ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 ส.ค.) ณ สนาม เซาธ์ เวลส์ คลับ อดีตนักเตะทีม “ผีแดง” ได้นั่งรถกอล์ฟออกรอบตามปกติ แต่ระหว่างนั้นเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อรถคันดังกล่าวเกิดเสียหลักไปพุ่งชนต้นไม้เข้าอย่างจัง ส่งผลให้กระดูกหน้าแข้งซ้ายแตกหักทันที ซึ่งล่าสุด โรงพยาบาล มอร์ริสตัน ได้เปิดเผยว่า เทต จะลงช่วยทีมไม่ได้อย่างแน่นอนภายในระยะเวลา 3 เดือนนี้

โดย เว็บไซต์ของเป็นทางการของสโมสร สวอนซี ซิตี ได้ประกาศยืนยันอาการบาดเจ็บของ ปราการหลังวัย 28 ปี แล้วว่า “เรายืนยันได้ว่าเวลานี้ได้เสียผู้เล่นคนสำคัญไปแล้ว 1 คน นั่นคือ อลัน เทต หลังจากที่เขาได้รับอุบัติเหตุระหว่างอยู่ในสนามกอล์ฟ”

สำหรับ เทต เคยเป็นเด็กปั้นของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้เซ็นสัญญาในช่วงปี 2000 แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ โดยได้ย้ายมาร่วมทัพ “หงส์ขาว” ในปี 2002 ซึ่งมีส่วนสำคัญในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา (2010/2011) ช่วยให้ทีมดังจากแคว้นเวลส์ ผงาดขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น