xs
xsm
sm
md
lg

“ผี VS เรือ” คู่คี่สูสีกินกันไม่ลง / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 เป็นประจำทุกสัปดาห์

วูล์ฟแฮมป์ตัน - สวอนซี
หมาป่าเฝ้าบ้านเล่นได้ดุดันและมีโอกาสดีที่น่าจะเก็บสามแต้มได้ ตรงกันข้ามกับหงส์ขาว ซึ่งเล่นเป็นทีมเยือนหวังอะไรไม่ได้เลย วูล์ฟ จะชนะ 2-0

แอสตัน วิลลา - เวสต์บรอมวิช
วิลลาเพิ่งโดนเรือใบถล่มมา ทำให้นัดนี้ต้องเรียกฟอร์มกลับมาให้ได้ ซึ่งเล่นเป็นทีมเหย้าก็น่าจะทำได้ ส่วนเวสต์บรอมปีนี้ยังไม่ลงตัว เจ้าบ้านน่าจะชนะ 2-0

โบลตัน - ซันเดอร์แลนด์
โบลตันเป๋ไปพักใหญ่ เริ่มกลับมาได้บ้าง แต่ก็ยังไม่น่าไว้ใจ ด้านแมวดำก็ฟอร์มแกว่งไปแกว่งมาพอกัน สุดท้ายน่าจะเสมอกันไป 1-1

นิวคาสเซิล - วีแกน
สาลิกาดง กำลังมั่นใจสุดขีด เล่นด้วยสปิริต บวกกับยังไม่เจอของแข็งจริงๆ ด้วย เกมนี้ วีแกนไม่น่าจะต้านอยู่ นิวฯชนะ 2-0

ลิเวอร์พูล - นอริช
หงส์แดง เริ่มลงตัว เกมรุกหลากหลายมีความมั่นใจ เกมนี้ต้องเล่นเพื่อ 3 คะแนน ซึ่งนอริชคงจะต้านพวกเขาลำบาก 3-0 เป็นของลิเวอร์พูล

อาร์เซนอล - สโต๊ก
ปืนใหญ่เริ่มตั้งหลักได้แล้ว แต่ต้องเจอกับของแสลงอย่างสโต๊กเป็นเรื่องที่หนักใจ เพราะความหนักหน่วงของทีมเยือนสร้างปัญหามาทุกครั้ง เสมอกัน 1-1

ฟูแลม - เอฟเวอร์ตัน
เจ้าบ้านงานชุกต้องเดินทางท่องยุโรป ขนาดทีมเล็กความเหนื่อยล้าจะมีให้เห็น เกมนี้มาเจอกับทอฟฟี่ที่มักจะกินกันไม่ลง น่าเสมอกัน 1-1

แมนฯ ยูไนเต็ด - แมนฯ ซิตี้
น่าดูเป็นอย่างยิ่ง แมนฯยูไนเต็ด ต้องเริ่มเน้นกับเกมนี้หลังบอลยุโรป เพราะแมนฯซิตี้เป็นทีมที่มีศักยภาพโดยชื่อชั้นผู้เล่นทั้งคู่ใกล้เคียงกันมาก ผลเสมอ 2-2

แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส - สเปอร์ส
กุหลาบไฟยังต้องสร้างความคงเส้นคงวาให้ได้ เพราะที่ผ่านมาพวกเขายังมีปัญหามาตลอด เกมนี้เจอกับบอลเกมรุกอย่างไก่เดือยทองต้องเล่นด้วยความหนักถ้าทำได้ น่าจะเสมอ 1-1

ควีนสปาร์ค - เชลซี
ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ที่ค่อนข้างห่าง เชลชี คงจะเก็บสามคะแนนได่ไม่ยาก เพราะทีมสิงโตน้ำเงินคราม กำลังคึก ส่วนควีนสปาร์คคงต้องรับอย่างเดียวสุดท้ายจะแพ้ไป 0-2
กำลังโหลดความคิดเห็น