xs
xsm
sm
md
lg

ผีแรงต่อจะบุกทุบหม้อ / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 เป็นประจำทุกสัปดาห์

อาร์เซน่อล - โบลตัน
ปืนใหญ่ ช่วงนี้ฟอร์มแผ่วลงไปเยอะ โดยเฉพาะผู้เล่นในแนวรับพลาดเสียประตูง่าย ส่วนเดอะ ทรอตเตอร์ส์ ฤดูกาลนี้ก็ยังทำผลงานได้ไม่ดีหล่นไปอยู่รองบ๊วย เจ้าบ้านมีเกมรุกที่ดูจะมีประสิทธิภาพกว่าน่าจะเอาชนะได้
ผล 2 - 1

เชลซี - สวอนซี
นัดนี้เล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ลูกทีมของ วิลลาช โบอาซ ต้องชนะสถานเดียวเพื่อทำแต้มไล่กดดันจ่าฝูงต่อไป และดูจากศักยภาพและชื่อชั้นทีมเยือนแล้ว เชลซีเอาชนะได้ไม่ยากสกอร์ขาดลอย
ผล 3 - 0

ลิเวอร์พูล - วูล์ฟแฮมป์ตัน
หงส์แดง หลังจากแพ้ไป 2 นัดติดเกมนี้เล่นในแอนฟิลด์ต้องพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้กองหน้าคู่เป็น หลุยส์ ซัวเรซ กับ แคร์โรลล์ ที่ฟอร์มดร็อปลงไป แนวรับ สเคอร์เทล ก็ติดโทษแบน แต่สภาพทีมโดยรวมยังดูดีกว่าหมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน
ผล 1 - 0

แมนฯ ซิตี้ - เอฟเวอร์ตัน
ฤดูกาลนี้ลูกทีมของมันโช่ มีความกระหายชัยชนะสูง จังหวะการเข้าทำหลากหลาย อีกทั้งฟอร์มที่ร้อนแรงของศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ อเกวโร่ กุน ที่ซัดไปแล้ว 8 ลูก ดูแล้วนัดนี้ ทอฟฟี่ทีมเยือนแม้จะเน้นรับเป็นหลักแต่ก็คงต้านทานไม่ไหว
ผล 2 - 0

นิวคาสเซิล - แบล็กเบิร์น
เกมคู่นี้น่าจะเปิดแลกกันสนุก สาลิกาดง รั้งอันดับ 4 ตารางนัดนี้เล่นที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เกมนี้น่าจะได้ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กลับมาลงสนาม ส่วนทางด้านแบล็กเบิร์น ทีมเยือนได้ขวัญกำลังใจดีจากเกมพลิกชนะปืนใหญ่ได้ในนัดที่แล้ว ผลน่าจะเสมอ
ผล 1 - 1

สโต๊ก ซิตี้ - แมนฯ ยูไนเต็ด
โทนี พูลิส ฤดูกาลนี้เสริมทีมเยอะ แต่ผลงานพ่ายแมวดำเกมที่แล้วยังคงข้องใจไม่หาย เล่นในถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม ก็คงต้านผีแดงไม่อยู่ แต่ทีมเยือนแม้ฟอร์มแรง แต่อาจจะต้องเหนื่อยสักหน่อย
ผล 1 - 2

เวสต์บรอมวิช - ฟูแลม
ลูกทีมของ รอย ฮอดจ์สัน เกมรุกไม่โดดเด่น เกมรับพลาดเสียประตูง่ายรั้งอยู่ท้ายตารางโคจรมาเจอกับ ฟูแลม ซึ่งนัดล่าสุดเล่นในบ้านฮึดสู้ไล่ตามตีเสมอเรือใบ ถึงแม้เกมนี้จะออกไปเยือนก็คาดว่ากินกันไม่ลง
ผล 1 - 1

วีแกน - สเปอร์ส
กำลังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาสำหรับทีมเยือน ไก่เดือยทอง โดยแนวรุกส่ง ลูกา โมดริช, เดโฟ และการได้ อเดบายอร์ มาเพิ่มความอันตรายยิ่งขึ้น วีแกน แม้ได้เล่นในถิ่นดีดับเบิลยูก็คงต้านไม่ไหวแพ้ไปแบบเฉือนๆ
ผล 1 - 2

ควีนส์ปาร์ค - แอสตัน วิลลา
QPR ทำผลงานได้ดีจากนัดที่บุกไปกดวูล์ฟคารังถึง 3 ตุง แต่เกมนี้ไม่ง่าย เพราะวิลล่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทั้งเกมรับและรุกโดยเกมนี้จะส่ง อักบอนลาฮอร์ ยืนคู่กับ ดาร์เรน เบนท์ และน่าจะบุกมาเก็บ 3 แต้ม
ผล 1 - 2

นอริช ซิตี้ - ซันเดอร์แลนด์
เพิ่งเก็บ 3 แต้มได้ด้วยกันทั้งคู่ จากเกมนัดที่แล้ว นกขมิ้นเจ้าถิ่นมีทีเด็ดจากลูกตั้งเตะส่วนทีมเยือนแมวดำออกมาเล่นนอกบ้านผลงานใช้ได้ อีกทั้งนักเตะมีความฮึกเหิมจากเกมอัดสโต๊กไป 4 ลูก ผลมีเฉือนชนะกัน
ผล 1 - 2
กำลังโหลดความคิดเห็น