xs
xsm
sm
md
lg

ฟูแลมในรังมีดีพอยันเจ๊าไก่ / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 เป็นประจำทุกสัปดาห์

อาร์เซนอล - เวสต์บรอมวิช
ปืนใหญ่ตอนนี้พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมหลังบุกไปชนะสิงห์บูลส์มาพร้อมกับฟอร์มที่ร้อนแรงของศูนย์หน้าตัวเก่งโรบิน ฟาน เพอร์ซี เกมนี้จะเก็บชัยเหนือเวสต์บรอมทีมเยือน 2 - 1

แอสตัน วิลลา - นอริช ซิตี
คู่นี้น่าจะสู้กันสนุกวิลลาแม้ช่วงหลังจะดูแผ่วไปบ้าง แต่เกมนี้เล่นในบ้านอีกทั้งชื่อชั้นยังดูดีกว่าคงไม่ปล่อยเจ้านกขมิ้นนอริชไปง่ายๆ เจ้าถิ่นจะเบียดชนะ 3 - 2

แบล็กเบิร์น - เชลซี
เชลซีแพ้ในลีกมา 2 นัดติดอีกทั้งนักเตะล้ามาจากเกมแชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์ ส่วนกุหลาบไฟเล่นในบ้านได้เปรียบก็จริง แต่คงทำได้แค่เสมอกันกันไป 1 - 1

โบลตัน - สโต๊ก ซิตี
โบลตันฤดูกาลนี้ไม่ดีเกมในบ้าน 5 นัดแพ้รวด ส่วนช่างปั้นหม้อแม้มีแผ่วลงไปแต่ชั่วโมงนี้ดูดีกว่าจะบุกไปเก็บ 3 แต้มออกมาได้ด้วยสกอร์ 1 - 2

ลิเวอร์พูล - สวอนซี
ศึกแห่งหงส์เกมนี้ฝั่งของหงส์แดงกำลังมั่นใจ และต้องการ 3 แต้มสำคัญ ส่วนหงส์ขาวผลงานนอกบ้านแพ้เป็นส่วนใหญ่ คาดเกมนี้ลิเวอร์พูลยิงกระจาย 3 - 1

แมนฯ ยูไนเต็ด - ซันเดอร์แลนด์
ผีแดงกำลังอัดอั้นหลังมีแต้มห่างจ่าฝูงถึง 5 คะแนน เกมนี้ป๋าคงต้องติวเข้มเป็นพิเศษ ด้านแมวดำเองฟอร์มก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ คงจะแพ้เจ้าบ้านขาดลอย สกอร์ที่คาด 3 - 1

นิวคาสเซิล - เอฟเวอร์ตัน
สาลิกาดงรั้งอันดับ 3 ตารางยังไม่แพ้ใครแนวรุก มี เดมบา บา เป็นตัวอันตราย ส่วนทอฟฟีช่วงหลังเจอแต่ของแข็ง ทำให้ผลงานดูตกลงไปบ้างแต่เกมนี้น่าจะกลับมาได้ สุดท้ายจะแบ่งแต้มกันไป 1 - 1

ควีนสปาร์ก - แมนฯ ซิตี
คิวพีอาร์ แม้เคยพลิกล็อกชนะสิงห์บูลส์มาได้ แต่เกมนี้คงไม่มีปาฏิหาริย์ เพราะชั่วโมงนี้ยากจะหาทีมมาหยุดแมนฯ ซิตีได้ ทีมเยือนจะบดขยี้ขาดลอย 1 - 4

ฟูแลม - สเปอร์ส
ไก่เดือยทองเกมรุกหลากหลายอันตราย แต่ก็เดาทางฟูแลมได้ยากทั้งเล่นในถิ่นคราเวนค็อทเทจ ฉะนั้นคงจะเสมอแบ่งแต้มกัน 2 - 2

วูลฟ์แฮมป์ตัน - วีแกน
หมาป่าเล่นในบ้านสภาพทีมดีกว่าเจอวีแกนตอนนี้เกมรับมีปัญหาผลงานนอกยังไม่ชนะใครและแพ้ถึง 4 เกม สุดท้ายแล้ววูลฟ์น่าเบียดชนะได้ 2 - 1
กำลังโหลดความคิดเห็น