xs
xsm
sm
md
lg

“ซาฮา” โพสต์ IG เหน็บ “มอยส์” ไม่เชื่อฝีเท้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ ใช้ ซาฮา ตอนมาทัวร์เมืองไทย
วิลฟรีด ซาฮา ปีกทีมชาติอังกฤษ ใช้ “อินสตาแกรม” เหน็บ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริง เพราะไม่เห็นคุณค่าปล่อยให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี เพื่อนร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก ยืมใช้งาน จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

แมนฯยู เซ็นล่วงหน้าซื้อ ซาฮา มาด้วค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) จาก คริสตัล พาเลซ เมื่อต้นปี 2013 แต่ทว่าพอเปลี่ยนยุคเป็น มอยส์ คุมทัพกลับไม่ใช้งาน โดยให้เป็นตัวสำรองแค่ 2 นัดบนเวที พรีเมียร์ ลีก จากนั้นก็ปล่อยให้ คาร์ดิฟฟ์ ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลนี้เมื่อช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ซาฮา ก็มีส่วนช่วยให้ คาร์ดิฟฟ์ ภายใต้การคุมทัพของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เปิดบ้านเอาชนะ นอริช ซิตี 2-1 เกม พรีเมียร์ ลีก ที่ลงเล่นนัดแรกเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้หอกวัย 21 ปี ไม่อยากกลับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว เพราะโพสต์ภาพเจ้านายคนปัจจุบันพร้อมข้อความว่า “ไม่มีอะไรดีไปกว่าบางคนที่เชื่อในตัวคุณ”

เป้าหมายของ ซาฮา ก็คือพา คาร์ดิฟฟ์ รอดตกชั้น โดยตอนนี้รั้งรองบ๊วยมี 21 แต้มจาก 25 นัดห่างจากโซนปลอดภัย 3 แต้ม ปัจจุบันวัย 21 ปีแล้วติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ 2 นัด ซึ่งหากโชว์ฟอร์มได้ดีมีลุ้นไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล
ซาฮา โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม
กำลังโหลดความคิดเห็น