xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ผิดหวังผีเสียประตูง่ายทำแพ้ทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ เจื่อน
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวอย่างผิดหวังหลังมองว่าลูกทีมของตัวเองพลาดเสียประตูง่ายเกินไป จนเป็นสาเหตุทำให้ “ผีแดง” บุกไปพ่ายแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

มอยส์ กลับไปเยือนถิ่นเก่าที่ กูดิสัน พาร์ค ทว่าต้องกลับบ้านมือเปล่าหลังจากทีมพลาดเสียจุดโทษให้ เลห์ตัน เบนส์ ซัดลูกแรกก่อนโดน เควิน มิรัลลาส ยิงซ้ำทำให้ขุนพลนักเตะ แมนยู ทำสถิติแพ้ “ทอฟฟี” ทั้งไปและกลับเป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี

หลังเกม นายใหญ่ “ผีแดง” กล่าวด้วยความผิดหวังว่า “เราเสียประตูง่ายเกินไปทั้งสองลูก ทั้งที่เราผ่านบอลและครองบอลกันได้ดีมาก เราสร้างโอกาสได้มากมายแต่ก็ไม่สามารถทำได้ดีพอ แถมยังตัดสินใจพลาดแบบโง่ๆ ถึง 2 ครั้ง”

“ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในครึ่งแรก แต่หลังจากนั้นเราก็ต่อบอลกันไม่เหมือนเดิมหลังเสีย 2 ประตู และยังไม่สามารถจบสกอร์ได้ ถือเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังที่เราไม่สามารถเจาะพื้นที่สุดท้ายของ เอฟเวอร์ตัน ได้เลย” มอยส์ กล่าว

ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้ แมนฯยู หมดโอกาสจะได้กลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้วหลังแต้มห่างจาก 4 อันดับแรกพอสมควร ซึ่ง มอยส์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากแต่ก็หวังจะกลับไปลุยถ้วยยุโรปให้ได้อีกในอนาคต

“ถือเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากเพราะการได้เล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก คือส่วนหนึ่งของเรามาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม พวกเราจะทำทุกอย่างเพื่อกลับไปเล่นในรายการนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้” นายใหญ่ “ผีแดง” ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น