xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” จัดหนักส่ง “รูน-หัวฟู” เคี้ยวทอฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี-รูน ฟิตรอยิงทีมเก่า
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดหนักแบบไม่เกรงใจทีมเก่าเตรียมส่ง เวย์น รูนีย์ กับ มารูยาน เฟลไลนี สองผู้เล่นตัวหลักลงสนามบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน นี้ หลังผ่านความฟิตลงเล่นได้ทั้งคู่แน่นอน

รูนีย์ มีปัญหาเจ็บนิ้วเท้าก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก บุกแพ้ บาเยิร์น มิวนิก 1-3 โดยต้องฉีดยาลงไปเล่นเพื่อช่วยทีม ขณะที่ เฟลไลนี มีปัญหาเรื่องความฟิตจนไม่ได้เล่นในเกมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม มอยส์ ยืนยันว่าทั้งคู่จะกลับมาลงสนามในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค สุดสัปดาห์นี้

โดย มอยส์ พูดถึงเรื่องนี้ก่อนพาลูกทีมบุกเยือนทีมเก่าของตัวเองว่า “เวย์น ฝึกซ้อมมาตลอดสัปดาห์และกำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพวกเราหวังว่าเขาจะไม่มีปัญหาเจ็บนิ้วเท้าอีก ส่วน เฟลลี ไม่ได้เล่นในเกมกับ บาเยิร์น แต่เราคาดหวังว่าเขาจะฟิตสำหรับเกมนี้เพราะเขาซ้อมหนักมากในสัปดาห์นี้”

สำหรับสถานการณ์ล่าสุด แมนยูฯ มี 57 แต้ม อยู่อันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน มี 66 แต้ม อยู่ที่ 5 หากเจ้าบ้านชนะก็จะมีโอกาสแซง อาร์เซนอล ขึ้นไปอยู่ที่ 4 ลุ้นตั๋วไปเล่น แชมเปียนส์ลีก ปีหน้าเพราะตามอยู่ 1 แต้ม ส่วน “ผีแดง” หากคว้าชัยก็จะมีลุ้นไป ยูโรปา ลีก ปีหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น