xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” เซ็งจวก “หัวฟู” เล่นไม่คุ้มค่าตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี เล่นไม่คุ้มค่าตัว
พอล สโคลส์ กองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงบ่น มารูยาน เฟลไลนี ดาวเตะหัวฟูชาวเบลเยียม หลังไม่สามารถโชว์ศักยภาพช่วยทีมออกมาได้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายให้ เอฟเวอร์ตัน ถึง 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) ซัมเมอร์ที่แล้ว

เกม ดาร์บี แมตช์ ที่แพ้คาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 เฟลไลนี แทบไม่ได้แสดงความสามารถใดๆ ช่วยทีมได้เลย ผิดกับ ดาบิด ซิลบา, ยายา ตูเร, แฟร์นันดินโญ ที่โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่ามหาศาล ก่อนจะปราชัยต่อคู่อริร่วมเมืองแบบน่าผิดหวัง

เฟลไลนี ตั้งแต่ย้ายจากค่าย “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ยังทำประตูใครไม่ได้เลยในสีเสื้อของ “ผีแดง” เล่นเอา พอล สโคลส์ ตำนานแข้งที่เพิ่งแขวนสตั๊ดไปถึงกับทนไม่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเล่นได้ไม่คุ้มค่าตัวกับที่ แมนฯยู ต้องจ่ายไปแม้แต่ปอนด์เดียว

สโคลส์ กล่าวว่า “เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม คุณต้องเห็นในสิ่งนี้ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าตัว 27 ล้านปอนด์ อย่างน้อยผมก็คาดหวังว่าจะทำประตูได้บ้าง เขามีปัญหาเจ็บที่ข้อมือและทำให้พลาดลงสนามหลายเกม แต่เทียบกับเงินที่จ่ายไปแล้ว ผมคาดหวังมากกว่านี้ บอกได้เลย"

ดาวเตะหัวฟู มีช็อตไปชักศอกใส่ พาโบล ซาบาเลตา ในเกมดังกล่าวทว่าโดนแค่ใบเหลือง แต่ “สโคลซี” คิดว่าเจ้าตัวน่าจะถูกไล่ออกไปเลยมากกว่า “ใช่ นั่นไม่มีข้อสงสัยเลย คุณพลาดมันไปได้อย่างไร แต่เข้าใจได้ว่าผู้ตัดสินคงอยู่ห่างจากตำแหน่งนั้นมากไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สโคลส์ ถึงกับส่ายหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น