xs
xsm
sm
md
lg

“หัวฟู” แย้มปฏิเสธปืนก่อนเลือกผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี มีวันนี้เพราะ มอยส์ ให้
มารูยาน เฟลไลนี กองกลางหัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถูก อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งลอนดอน รุกจีบอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็บอกปัดก่อนเลือก แมนยูฯ เพราะต้องการร่วมงานกับ เดวิด มอยส์ เจ้านายเก่าชาวสกอต

เฟลไลนี ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมชายคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวที่ตอนนี้กำลังพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ เผยว่าก่อนมาเล่นกับ แมนฯยู เคยถูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ทาบทามให้ไปเล่นด้วยกันมาก่อน

ดาวเตะวัย 25 ปี เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ผมจะไม่เปิดเผยรายละเอียดมากกว่านี้ แต่บอกได้ว่า อาร์เซนอล ต้องการตัวผม” ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังระบุว่าสาเหตุที่เลือก “ผีแดง” เพราะอยากร่วมงานกับ มอยส์ ผู้ปลุกปั้นให้เป็นนักเตะระดับโลกตอนอยู่ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง

“ช่วงเปิดตลาด จะมีนักเตะหลายคนย้ายทีมอยู่เสมอ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นอย่างไรรู้แค่อย่างเดียวว่า มอยส์ สนใจผม เดวิด คือคนที่ทำให้ผมมีความมั่นใจทุกครั้งเมื่อลงสนาม ตอนที่เล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ครั้งแรก ทุกอย่างมันยากไปหมด แต่เขาก็ช่วยเหลือ ให้การสนับสนุน และช่วยให้ผมพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้ ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมตอนนี้ถึงได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” แข้งทีมชาติเบลเยียม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น