xs
xsm
sm
md
lg

“วิลม็อตส์” เปรยส่ง “หัวฟู” บู๊ทั้งที่เจ็บข้อมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มารูยาน เฟลไลนี
มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม เปรยอาจส่ง มารูยาน เฟลไลนี กองกลางหัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ ที่จะไปเยือน โครเอเชีย วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ ตามด้วยเฝ้าบ้านรับ เวลส์ อีก 4 วันให้หลัง แม้ว่านักเตะจะได้รับบาดเจ็บข้อมือและมีคิวต้องเข้ารับการผ่าตัด

เฟลไลนี ไม่ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมนฯยู บุกไปพลิกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บข้อมือ ทางด้าน “ผีแดง” กำลังเตรียมที่จะส่งตัวเข้ารับการผ่าตัด ทว่ายังไม่มีการกำหนดวันที่แน่นอนออกมา เพราะอาจจะต้องพักยาวจนกระทั่งถึงเดือนธันวาคมเลยทีเดียว

ล่าสุด เฟลไลนี เจ้าของค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ที่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้เหินฟ้าสมทบทัพทีมชาติเบลเยียมที่กำลังลุ้นเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลโดยอัตโนมัติ และอาจจะได้ลงสนามด้วย จากการเปิดเผยของ วิลม็อตส์ นายใหญ่ “ปีศาจแดง-ดำแห่งยุโรป”

วิลม็อตส์ กล่าวว่า “มารูยาน น่าจะเล่นให้กับ เบลเยียม ได้ในเกมพบ โครเอเชีย วันศุกร์นี้ที่ ซาเกร็บ แม้ว่าจะเจ็บข้อมือและต้องเข้ารับการผ่าตัด ทว่าก็มาร่วมทัพแล้วเมื่อวันอังคารพร้อมกับสวมเฝือก แต่ไม่ได้หมายความว่าจะได้ลงสนามอย่างแน่นอน โดยทางด้าน แมนฯยู ไม่ได้บอกหรือต้องการให้ดำเนินการอะไรด่วนเป็นพิเศษด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น