xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ขอเวลา!! ยันปีใหม่เสริมทัพแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ (ขวา) กับเด็กเก่า เฟลไลนี
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยจะซื้อผู้เล่นเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หลังล้มเหลวช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเพิ่งรับงานใหม่และไม่มีเวลามากพอในการจัดแจงสิ่งต่างๆ ก่อนเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ ลิเวอร์พูล วันพุธที่ 25 กันยายนนี้

แมนฯยู ออกสตาร์ทเลวร้ายมีแค่ 7 แต้มจาก 5 นัด หลังจาก ดาร์บี แมตช์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ย่อยยับ 1-4 แถมต้องเจองานหนักต่อกับ ลิเวอร์พูล วันพุธนี้ที่จะแพ้ตกรอบไม่ได้เด็ดขาด เนื่องจากเป็นการเล่นต่อหน้าสาวก “เรด เดวิลส์”

ก่อนเกม มอยส์ นายใหญ่ แมนฯยู เผยถึงแผนงานว่า “บางทีเรามีงานที่ต้องทำคือซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริม สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นคือการกลับสู่ตลาดอีกครั้ง เราบอกเสมอว่าทุกอย่างค่อนข้างยาก และต้องอาศัยเวลา ดังนั้นหมายความว่าผมอาจจะต้องดึงอะไรเข้ามาเพิ่ม ส่วนตัวรู้ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะรับงานต่อจากยอดกุนซือและจำต้องการเวลาเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ”

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา มอยส์ และทีมงานถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับความล้มเหลวในการเสริมทัพ เพราะวืด 2 กองกลาง คือ เชส ฟาเบรกาส (บาร์เซโลนา) และ ติอาโก อัลคานทารา (บาร์เซโลนา ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิก) ได้แค่ มารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์จากค่าย เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมแค่คนเดียวเท่านั้น

ขณะที่ แมนฯซิตี อริร่วมเมืองเสริมทัพเหยียบ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) ซึ่ง มอยส์ เสริมว่า “บางทีคุณอาจจะต้องมีวันที่แพ้เละเทะแบบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาบ้างหรืออาจจะมากกว่านั้น เพราะว่าเรากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลง”
กำลังโหลดความคิดเห็น