xs
xsm
sm
md
lg

ปลง! "มอยส์" แย้มผีอาจไม่ซื้อใครเลย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ เริ่มอ่อนใจ
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มว่าทีมอาจไม่เซ็นสัญญากับนักเตะคนใดเลยในช่วงซัมเมอร์จนกว่าตลาดจะปิดตัวเดือนกันยายน หลังยังหาแข้งที่ถูกใจไม่ได้ ก่อนยืนยันพร้อมเผชิญหน้ากับ เชลซี คู่แข่งแย่งแชมป์ตัวฉกาจในเกมวันที่ 25 สิงหาคม

กุนซือชาวสกอต แห้วคว้า เชส ฟาเบรกาส ตัวรุกของ บาร์เซโลนา เพราะนักเตะไม่สนใจย้าย ครั้นเล็งไปที่สองศิษย์เก่าสมัยคุม เอฟเวอร์ตัน อย่าง มารูยาน เฟลไลนี กับ เลห์ตัน เบนส์ ก็โดนบอร์ดของ "ท็อฟฟี" ปฏิเสธจนตอนนี้ยังไม่มีแข้งใหม่มาช่วยป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก

ล่าสุด เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ผีแดง" กล่าวทำนองยกธงว่าปีนี้อาจไม่มีแข้งใหม่ หากไม่มีนักเตะที่ถูกใจให้เลือกก่อนตลาดปิด วันที่ 2 กันยายน โดยกล่าวว่า "มีความเป็นไปได้ที่เราจะไม่เซ็นสัญญากับใครเลย ตอนนี้ทีมเรากำลังมองหานักเตะคุณภาพอยู่ ต้องรอดูกันว่าจะเป็นเช่นใด"

"มันเป็นการกระตุ้นให้ผมต้องเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ แต่ก็จะไม่กดดันตัวเอง หากเราเจอนักเตะที่เหมาะสมก็ถือว่ายอดเยี่ยม แต่ถ้าไม่มีเลยก็จะหันไปสนับสนุนนักเตะดาวรุ่งของเราแทน เพราะศักยภาพน่าจับตามองหลายคนทีเดียว" อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กล่าว

สุดท้าย มอยส์ ยังเผยด้วยว่าพร้อมสู้เต็มที่ในเกมระดับ เฮฟวีเวท ที่ลูกทีมจะต้องลงสนามพบกับ เชลซี ในคืนมันเดย์ไนท์ "ผมมาที่นี่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเกมและมาเพื่อแชมป์ หากคุณต้องการความสำเร็จก็ต้องชนะ เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ได้ ผมดีใจที่เห็น โชเซ (มูรินโญ) กลับมา และทีมของเขาก็ออกสตาร์ทได้ยอดเยี่ยม พวกเขาคาดหวังอะไรจากเราบ้าง นั่นแหละคือคำถาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น