xs
xsm
sm
md
lg

มาร์ติเนซ เตือนผีเสียเวลาตื้อ “เฟลไลนี-เบนส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบอร์โต มาร์ตินเนซ
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ กุนซือชาวเมืองกระทิงดุของ เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์ถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พยายามยื่นข้อเสนอซื้อ มารูยาน เฟลไลนี และ เลย์ตัน เบนส์ คู่หูของ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ไปร่วมทัพว่าจะเป็นการเสียเวลาเปล่าๆ เนื่องจากสโมสรจะไม่ปล่อย 2 สตาร์ออกจากทีมแน่นอน

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของ “ปิศาจแดง” พยายามจะคว้าตัวอดีตลูกทีม 2 คนโปรดอย่าง มารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ และ เลย์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษมาใช้งานต่อในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และได้ยื่นข้อเสนอแพ็กคู่ในราคา 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ส.ค.แต่ก็โดนปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ยังไม่มีทีท่าจะลดความพยายามง่ายๆ และอาจจะพิจารณายื่นข้อเสนอใหม่ ทำให้ โรเบอร์โต มาร์ติเนซ นายใหญ่ชาวสเปนได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตัดบทถึงกรณีนี้ว่า การที่ เดวิด มอยส์ พยายามจะตามซื้อตัว เบนส์ และ เฟลไลนี จะเป็นการเสียเวลาเปล่า

“ผมคิดว่าทีมเราไม่จำเป็นต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับตลาดซื้อ-ขายอีก เมื่อเราได้ออกสตาร์ทฤดูกาลไปแล้วและเวลานี้คือช่วงที่สำคัญมาก ผมไม่อยากต้องออกมาพูดถึงข่าวเหล่านี้หรือต้องคอยรับมือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมันดูเสียเวลาด้วยซ้ำ”

“แต่ในฐานะทีมฟุตบอล เราต้องการให้แฟนได้รับรู้ข่าวสารอยู่ตลอด พวกเขาควรเป็นคนกลุ่มแรกๆ ที่จะได้ทราบข่าวของทีมหากมีนักเตะใหม่ย้ายเข้ามา หรือมีนักเตะคนไหนย้ายออก” มาร์ติเนซ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น