xs
xsm
sm
md
lg

ผีสำลัก! ทอฟฟีขอ 30 ล้านป.ค่าตัว “เฟลไลนี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี แข้งตัวหลักของ ท็อฟฟี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก เจออุปสรรคในการเสริมทีมสำหรับการป้องกันแชมป์ลีกอย่างต่อเนื่อง เมื่อ เอฟเวอร์ตัน ตั้งค่าหัวของ มารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์หัวฟูชาวเบลเยียมไว้สูงกว่าเดิมเป็น 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)

เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ “ผีแดง” กำลังปวดหัวหนัก เพราะกลุ้มใจที่ยังไม่ได้เสริมขุมกำลังใหม่ทั้งที่ พรีเมียร์ลีก ใกล้เปิดซีซันเต็มแก่ หลังพลาดตัวทั้ง เชส ฟาเบรกาส ที่ บาร์เซโลนา ยืนยันว่าไม่ขาย รวมถึง ติอาโก อัลคานทารา ที่โดน บาเยิร์น มิวนิก แย่งไปแบบเจ็บปวด

ตำแหน่งที่ มอยส์ ต้องการมากที่สุดหนีไม่พ้นมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม ซึ่งทำให้เจ้าตัวต้องเบนเป้ากลับไปที่ศิษย์เก่าสมัยคุม เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง นั่นคือ มารูยาน เฟลไลนี ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม “ผีแดง” อาจเจออุปสรรคอีกรอบ เมื่อบอร์ดของ “ทอฟฟี” ยืนยันหากต้องการตัวแข้งหัวฟูไปบัญชาเกมรุก ต้องทุ่มเงินระดับ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) สถานเดียว ทั้งนี้ยังมีระบุว่าหากดึง เฟลไลนี ไม่ได้ ก็จะหันไปที่ โยฮัน กาบาย ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แทน แม้ชื่อชั้นจะเทียบไม่ได้ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น