xs
xsm
sm
md
lg

ผีอัป 35 ล้านป.แลก “เฟลไลนี-เบนส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี (ซ้าย) และ เบนส์
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเพิ่มเม็ดเงินเป็น 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,715 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ มารูยาน เฟลไลนี และ เลย์ตัน เบนส์ ดูโอ เอฟเวอร์ตัน หลังจากก่อนหน้านี้ถูกบอกปัด เนื่องจากค่าตัวไม่โดนใจ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ปัดข้อเสนอ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,372 ล้านบาท) ที่ แมนฯยู แชมป์ พรีเมียร์ ลีก ปีที่แล้วขอซื้อ เฟลไลนี กองกลางทีมชาติเบลเยียม และ เบนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ แบบแพ็กคู่ พร้อมดูถูก เดวิด มอยส์ นายใหญ่ “ผีแดง” ว่าประเมินค่าซูเปอร์สตาร์ถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ต่ำเกินไป

ทำให้ แมนฯยู กลับไปปรับปรุงข้อเสนอเป็น 35 ล้านปอนด์ และจะยื่นขอซื้อให้ เอฟเวอร์ตัน พิจารณาอีกครั้งก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดทำการวันที่ 2 กันยายน เพราะว่ายังไม่ได้แข้งใหม่มาเสริมทัพแบบเป็นน้ำเป็นเนื้อเลย แม้ว่าจะออกสตาร์ท พรีเมียร์ ลีก สวยหรูบุกอัด สวอนซี ซิตี 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมาก็ตาม

หาก มอยส์ นายใหญ่ แมนฯยู ได้ตัว เฟลไลนี กับ เบนส์ มาเสริมสมใจอยาก อาจจะปล่อย อันแดร์สัน กองกลางชาวบราซิเลียน ให้กับ ปอร์โต รวมถึง อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายชาวเนเธอร์แลนด์ ให้กับ เบซิคตัส
มอยส์ จะซิวลูกน้องเก่าให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น