xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” อวย “มาตา” แข้งดีสุด-เชื่อนำผีพ้นวิกฤต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา ความหวังผีช่วงท้ายซีซัน
พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์จอมถล่มประตูทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เซ็นสัญญา นักเตะดีสุดใน พรีเมียร์ ลีก ฆวน มานูเอล มาตา พร้อมยกย่องแข้งค่าตัว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.85 พันล้านบาท) จะช่วยต้นสังกัดพ้นวิกฤต

หนึ่งในตำนานแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แสดงความประทับใจต่อ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ที่สามารถคว้า มาตา จาก เชลซี เสริมแนวรุก ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยให้ความเห็นว่านี่คือก้าวแรกในการสร้างทีมของ เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต ที่จะนำพลพรรค “ปิศาจแดง” ท้าชิงความสำเร็จอีกหลายปีข้างหน้า

ผลผลิตจากอะคาเดมี ยูไนเต็ด ซึ่งประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากรับใช้ ยูไนเต็ด 718 เกม ให้สัมภาษณ์ “เอ็มยูทีวี” สถานีโทรทัศน์ของสโมสร “ตลอด 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา มาตา อาจเป็นนักเตะดีสุดใน (พรีเมียร์) ลีก”

“เราต้องจ่ายเงินมหาศาลอเพื่อแลกกับเขา เราโชคดีมากที่เขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เชลซี ตอนนี้มีแค่เราเท่านั้นที่จะได้ประโยชน์จากเขา หวังเป็นอย่างยิ่ง เขาสามารถเค้นฟอร์มเก่งจนจบซีซัน และสามารถช่วยเราขึ้นมาอยู่หัวตาราง”

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 ของตาราง ตามหลัง “สิงโตน้ำเงินคราม” จ่าฝูง อยู่ 15 แต้ม แม้แต่การลุ้นโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ยังดูหนักหนาสาหัส เนื่องจาก โดน ลิเวอร์พูล (อันดับ 4) ทิ้งห่าง 9 แต้ม หลังจากถูก ฟูแลม ตีเสมอช่วงทดเจ็บ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น