xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิลล์” แนะ “มอยส์” รีบเสริมแดนกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

3 เป้าหมายของ ยูไนเต็ด
“แกรี เนวิลล์” อดีตแบ็กขวาตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ทีมเก่าของตัวเองว่า แดนกลางคือจุดอ่อนอย่างแท้จริง และแนะนำว่า ต้องรีบเสริมทัพเป็นการด่วน ส่วนอีกหนึ่งปัญหาคือ “ปิศาจแดง” ตัดสินใจไม่ดีทำให้ต้องพลาดการคว้าสตาร์หลายตำแหน่งที่เล็งไว้

ตำนานแบ็กขวาของ “ปิศาจแดง” ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักวิเคราะห์เกมของ “สกาย สปอร์ต” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาแสดงทัศนะหลังจบเกมที่อดีตทีมรักตนเองบุกปราชัยต่อเชลซี 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้มีแต้มตามหลังอาร์เซนอล จ่าฝูงถึง 14 คะแนน ว่าแดนกลางคือจุดที่ เดวิด มอยส์ ควรแก้ปัญหาให้เร็วที่สุด แต่ก็ไม่ง่ายหากจะทุ่มซื้อในช่วงเดือนมกราคม

“มันแน่นอน พวกเขาต้องการมิดฟิลด์มาเสริมสักคนหรือสองคน ทีมเพิ่งปล่อย อันแดร์สัน ออกไปแบบยืมตัว ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ เพิ่งจะกลับมา ส่วน พอล สโคลส์ เพิ่งประกาศรีไทร์เมื่อปีก่อน และ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ เราเสียเขาไปตั้งแต่ 2 ปี ก่อน เกมที่ผ่านมาเราต้องจับ ฟิล โจนส์ ที่เป็นเซ็นเตอร์แบ็ก มายืนมิดฟิลด์ แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้น เขาต้องทำให้ รูนีย์ และ ฟาน เพอร์ซี กลับมาเร็วที่สุด” เนวิลล์กล่าว

นอกจากนี้ แบ็กทีมชาติอังกฤษชี้ว่า การเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ที่ได้ มารูยาน เฟลไลนี มาเพียงคนเดียว ทั้งที่มีข่าวกับ เลห์ตัน เบนส์, เชสก์ ฟาเบรกาส, คริสเตียโน โรนัลโด หรือ แกเร็ธ เบล รวมถึงการตัดสินใจที่ผิดพลาดถือเป็นผลกระทบกับทีมโดยตรง ซึ่งช่วงตลาดซื้อ-ขาย ถือเป็นช่วงสำคัญและ เดวิด มอยส์ จะต้องมีการตัดสินใจที่เด็ดขาดกว่านี้

ทั้งนี้ ในช่วงตลาดซื้อ-ขาย รอบสอง เดือนมกราคม “ปิศาจแดง” ยังไม่มีท่าทีว่าจะคว้าดาวเตะระดับบิ๊กเนมมาเสริททัพ หลังตกเป็นข่าวต้องการทั้ง โกเก, ฆวน มาตา, โยอัน กาบาย หรือแม้แต่ อิลกาย กุนโดกัน และ มาร์โก รอยซ์ สองดาวจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
โจนส์ ถูกโยกเป็นมิดฟิลด์บ่อยๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น