xs
xsm
sm
md
lg

“แกรี” ยังหวัง “รูนีย์” อยู่โยงผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี หวัง รูน ไม่ทิ้งผีแดงดั่งที่เคยพูด
แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็กขวากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังเห็น เวย์น รูนีย์ ปักหลักค้าแข้งในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป หลังมีกระแสย้ายทีมออกมาค่อนข้างถี่หลังจบฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา

เวย์น รูนีย์ เปิดปากกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (อดีต) กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการขอย้ายทีมหลังจบซีซัน ซึ่งถือเป็นความประสงค์สลัดยูนิฟอร์ม “ผีแดง” อีกครั้ง ทำให้มีข่าวลือว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เตรียมถูกโละ โดยมี เชลซี กับ อาร์เซนอล สองทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก หรือบรรดายักษ์ยุโรปอย่าง ปารีส แซงต์แชร์กแมง และ รีล มาดริด ต้องการตัว

ทว่า แกรี เนวิลล์ ยังหวังเห็น “รูน” ไล่ล่าความสำเร็จกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป “ตอนที่ผมนั่งทำหน้าที่วิเคราะห์เกมการแข่งขันให้ช่องสกายสปอร์ตส อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดขึ้นมาว่า เวย์น รูนีย์ มาขอย้ายทีม ทุกคนต่างประหลาดใจกันหมด แต่ผมหวังเห็นเขาอยู่ที่แมนเชสเตอร์ เวย์น กับ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าไปด้วยกันได้”

“โดยผมทราบดีว่าสโมสรใหญ่ๆ สามารถทำให้คุณประสบความสำเร็จได้มากขึ้นไปอีก แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมที่ให้ทุกอย่างแก่ เวย์น ได้ ทั้งนี้ ยูไนเต็ด ก็ไม่เคยหวั่นวิตกกับเรื่องนักเตะขอย้ายทีมมาก่อนแต่อย่างใด” อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ รูนีย์ ล่าสุดมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง อาจต้องพักนานร่วมเดือน ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจส่งตัวกลับไปรักษาที่อังกฤษ จึงหมดสิทธิ์นำทีมดวลแข้ง “สิงห์ ออลสตาร์” ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น.เสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2556 โดยปริยาย อย่างไรก็ดี เจ้าตัวมีการโพสต์ข้อความผ่าน “เฟซบุ๊ก” ส่วนตัวทำนอง หวังว่าอาการบาดเจ็บครั้งนี้ไม่หนัก และก็น่าจะพร้อมคืนทัพ “ผีแดง” ทันฤดูกาล 2013/14 เปิดฉาก
กำลังโหลดความคิดเห็น